Đồng chí Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc tết cơ sở tôn giáo, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán

Ngày 21-1, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo, đơn vị, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc chúc mừng năm mới tại Tổ đình Vĩnh Nghiêm
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc chúc mừng năm mới tại Tổ đình Vĩnh Nghiêm

Đoàn đã đến Tổ đình Vĩnh Nghiêm (quận 3) thăm Hòa thượng Thích Đức Nghiệp, Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, đồng chí Nguyễn Phước Lộc ân cần thăm hỏi sức khỏe và kính chúc đại lão hòa thượng luôn được dồi dào sức khỏe, thân tâm an lạc. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM mong muốn trí tuệ của hòa thượng được các thế hệ tăng trẻ tiếp thu để đóng góp cho Phật giáo ngày càng phát triển vững mạnh và hòa chung vào sự phát triển của đất nước.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc chia sẻ, trong đợt dịch Covid-19 xảy ra tại TPHCM, chùa Vĩnh Nghiêm đã tổ chức bếp ăn thiện nguyện, mỗi ngày cung cấp từ 10.000 đến 15.000 suất ăn phục vụ cho lực lượng phòng chống dịch và bệnh nhân tại các bệnh viện dã chiến cùng các điểm trực chốt. Đồng thời, chùa Vĩnh Nghiêm cũng trao tặng nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến để phục vụ công tác phòng chống dịch. Đồng chí Nguyễn Phước Lộc bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với những đóng góp, đồng hành của chùa Vĩnh Nghiêm cũng như các cấp Giáo hội Phật giáo trong việc phát triển đất nước, phát triển TPHCM.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc tết cơ sở tôn giáo, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán ảnh 1 Hòa Thượng Thích Đức Nghiệp chúc khỏe mạnh, bình an đến đoàn

Đoàn cũng đến thăm, chúc tết tại Tập đoàn Hưng Thịnh. Đồng chí Nguyễn Phước Lộc ghi nhận, cảm ơn tập đoàn này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố. Không chỉ tạo môi trường làm việc tốt cho người lao động, đóng góp vào ngân sách thành phố, tạo sản phẩm nhà ở phù hợp với người thu nhập trung bình, đơn vị còn có nhiều chương trình an sinh xã hội chăm lo người khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc tết cơ sở tôn giáo, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Phước Lộc thăm Tập đoàn Hưng Thịnh nhân dịp Tết Nguyên đán 2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, đồng chí Nguyễn Phước Lộc chúc đơn vị gặt hái được nhiều thành quả trong kinh doanh, đồng thời mong đơn vị sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho thành phố trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc tết cơ sở tôn giáo, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán ảnh 3 Đồng chí Nguyễn Phước Lộc thắp hương cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

Đoàn cũng đến thăm bà Ngô Thị Huệ (Bảy Huệ), phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 thăm, chúc tết lực lượng y tế cũng như trẻ em hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục