Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cho rằng từ những thành tựu các đồng chí đi trước để lại, thế hệ đi sau sẽ tiếp nối và tiếp tục phát triển theo hướng phù hợp với tình hình mới để ngành tuyên giáo luôn phát triển và ngày càng đổi mới.
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thắp hương tưởng nhớ đồng chí Trần Trọng Tân
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thắp hương tưởng nhớ đồng chí Trần Trọng Tân

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2020), ngày 27-7, Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã đến thắp hương tưởng nhớ đồng chí Võ Trần Chí, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh và đồng chí Trần Trọng Tân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TPHCM. Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê ân cần thăm hỏi gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những đóng góp của các đồng chí đối với ngành tuyên giáo của Đảng.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm đồng chí Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND thành phố, nguyên Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Thành ủy TPHCM. Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận, đánh giá cao cũng như trân trọng những đóng góp của đồng chí Phạm Phương Thảo cho sự phát triển của thành phố cũng như ngành tuyên giáo. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cho rằng từ những thành tựu các đồng chí đi trước để lại, thế hệ đi sau sẽ tiếp nối và tiếp tục phát triển theo hướng phù hợp với tình hình mới để ngành tuyên giáo luôn phát triển và ngày càng đổi mới. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc đồng chí Phạm Phương Thảo nhiều sức khỏe và mong muốn đồng chí tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ hỗ trợ thế hệ trẻ làm tốt nhiệm vụ được giao phó.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo ảnh 1 Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm đồng chí Phạm Phương Thảo

Bày tỏ niềm vui khi đoàn đến thăm, đồng chí Phạm Phương Thảo cho biết khi được giao nhiệm vụ tuyên giáo bản thân cũng có lo lắng, nhưng từ sự hỗ trợ của các đồng chí đi trước cùng với sự học hỏi dần, tích lũy kinh nghiệm từ thực tiễn mà bản thân dần trưởng thành. Nay dù đã nghỉ hưu nhưng đồng chí Phạm Phương Thảo vẫn gắn bó thường xuyên và theo dõi thông tin ngành.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo ảnh 2 Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm sức khỏe đồng chí Phạm Thị Đào
Đoàn cũng đã đến thăm cán bộ lão thành của Ban Tuyên huấn Sài Gòn - Gia Định - Phạm Thị Đào, nguyên Phó Trưởng ban Tuyên huấn Khu ủy Sài Gòn - Gia Định giai đoạn 1968-1969. Đồng chí Phạm Thị Đào năm nay gần 90 tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng. Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc đồng chí Phạm Thị Đào nhiều sức khỏe, sống vui, khỏe cùng con cháu.
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo ảnh 3 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM chúc sức khỏe đồng chí Tăng Văn Thuận

Đoàn cũng đã đến thăm đồng chí Tăng Văn Thuận, Phó Chủ tịch HĐND quận, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Phú Nhuận. Đồng chí Thuận bị ung thư vòm họng, hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng cống hiến sức mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc đồng chí Thuận có nhiều sức khỏe, nghị lực, tự tin để chiến thắng bệnh tật. 

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo ảnh 4 Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cảm ơn các đồng chí lãnh đạo quận Phú Nhuận đã tạo điều kiện giúp đồng chí Tăng Văn Thuận điều trị bệnh tật

Tin cùng chuyên mục