Đóng góp 6,4 tỷ đồng chăm lo người nghèo, gia đình chính sách

Ngày 24-11, Quận ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 10 và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận 10 phối hợp tổ chức Ngày hội vì an sinh xã hội, đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” năm 2019.
Đồng chí Huỳnh Thị Xuân Lam và Bí thư Quận ủy quận 10 trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Huỳnh Thị Xuân Lam và Bí thư Quận ủy quận 10 trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự có các đồng chí Huỳnh Thị Xuân Lam, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng; Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và gần 1.500 cán bộ, viên chức, các đoàn thể xã hội, doanh nghiệp, tín đồ tôn giáo, lực lượng vũ trang...

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 10 Đoàn Hồng Hiệp cho biết, ngày hội được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, thực hiện công tác an sinh xã hội cho người dân, kết hợp tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân đi bộ rèn luyện thân thể.

Ngày hội đã tiếp nhận sự ủng hộ, đóng góp từ nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân cho Quỹ “Vì người nghèo” quận 10 với số tiền 6,4 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được dùng góp phần chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đóng góp 6,4 tỷ đồng chăm lo người nghèo, gia đình chính sách ảnh 1  Gần 1.500 người đi bộ đồng hành “Vì người nghèo”
Dịp này, UBND quận 10 tặng Giấy khen cho 16 đơn vị có nhiều đóng góp cho hoạt động vì người nghèo. Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận 10 cũng trao 50 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo, gia đình cơ nhỡ không nơi nương tựa khó khăn trên địa bàn quận.

Sau phần đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, các vận động viên đi bộ qua các tuyến đường Bắc Hải – Đồng Nai – Tô Hiến Thành – Thành Thái – Nhà thiếu nhi quận 10.

Tin cùng chuyên mục