Đức Phúc, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, LyLy hát về mối tình đầu trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2

Giữa không gian lãng mạn cố đô Huế, các ca sĩ trẻ cùng hát về mối tình đầu trong chương trình thực tế “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2. Hơn 3.000 khán giả địa phương đã có mặt để thưởng thức âm nhạc, ủng hộ các nghệ sĩ. 

Tập 1 "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân" mùa 2 thu hút đông đảo khán giả tại Huế

Sau thời gian dài chờ đợi, tập 1 của Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa thứ 2 đã chính thức lên sóng. Điểm đến đầu tiên của Xuân hạ thu đông rồi lại xuân “On The Road” là Cố đô Huế, với trạm dừng Nghênh Lương Đình.

Nghênh Lương Đình hay Nghênh Lương Tạ là một di tích trong quần thể di tích Cố đô Huế. Đây là công trình nằm trên trục dọc từ Kỳ Đài ra đến Phu Văn Lâu được xây dựng dưới thời Nguyễn dùng làm nơi nghỉ chân của nhà vua trước khi đi xuống bến sông để lên thuyền rồng hoặc làm nơi hóng mát.

Địa điểm này là nơi các ca sĩ cất lên những bài hát đầu tiên cho mùa 2. Bên cạnh các nghệ sĩ "đinh" của chương trình gồm Trúc Nhân, Anh Tú, Orange, Hứa Kim Tuyền, tập 1 có 2 khách mời đặc biệt là Đức Phúc và Lyly. 

Hơn 3.000 khán giả đã có mặt tại Nghênh Lương Đình từ sớm. Trên các hội nhóm mạng xã hội của địa phương, các bạn trẻ chia sẻ khá nhiều hình ảnh chuẩn bị sân khấu của chương trình, kêu gọi nhau đi xem.

Đây là điều bất ngờ với ê kip bởi Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2 dự kiến chỉ phục vụ cho vài trăm khán giả có mặt ngẫu nhiên tại sân khấu. Ca sĩ Trúc Nhân không kìm được cảm xúc khi chứng kiến sự nhiệt tình của khán giả mà nói: “Nhân cực kỳ, vô cùng yêu thích cái sự đông người này”. Còn Anh Tú cảm thán: “Đó là cảm giác đã lắm!". 

“Nếu không có khán giả sẽ không có nghệ sĩ, càng ngày Trúc Nhân càng thấm thía câu nói đó”, Trúc Nhân bày tỏ. 
Khán giả Huế đến thưởng thức chương trình âm nhạc "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân"

Chủ đề tập 1 là “Mối tình đầu" với loạt ca khúc ngọt ngào về tình yêu, cũng đều là những bài hit được nhiều người yêu thích. Anh Tú và Ly Ly có màn song ca ca khúc Trà Sữa giữa không gian lãng mạn.

Hòa theo tâm trạng về chủ đề này, Đức Phúc mang đến làn gió mới khi thể hiện ca khúc Chúng ta làm bạn được không? Mỗi câu hát khiến khán giả như đồng cảm, mang lại cảm giác lắng đọng, bồi hồi nhớ về một mối tình đơn phương mình từng trải qua.

Đức Phúc không khỏi xúc động kể về tình đầu: “Đó chỉ là một mối tình đơn phương mà mình không được đáp lại. Đôi khi mình còn ngộ nhận là người ta thích mình. Nhưng, đến một ngày, mình phát hiện cuối cùng mình vẫn chỉ là người yêu đơn phương thôi”.

Orange cũng kể chuyện mối tình đầu học trò đầy hài hước, với ca khúc Em gái mưa. Giọng hát thiết tha của cô, độ quen thuộc của bài hát đã nhiều khán giả có mặt hòa giọng theo. 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đặc biệt chọn ca khúc Nàng thơ xứ Huế cho Trúc Nhân, vừa để kỷ niệm, tri ân khán giả Huế, vừa là thể nghiệm mới mẻ với giọng ca vốn định hình với phong cách tinh quái, nghịch ngợm. Giữa không gian vừa cổ kính vừa hiện đại, ca khúc được Trúc Nhân hát như đặt để hết tâm tư.

Đức Phúc, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, LyLy hát về mối tình đầu trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 3 Ly Ly và Anh Tú song ca 
Đức Phúc, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, LyLy hát về mối tình đầu trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 4 Đức Phúc hát ca khúc “Chúng ta làm bạn được không?”
Đức Phúc, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, LyLy hát về mối tình đầu trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 5 Orange thổi hồn vào ca khúc "Em gái mưa"
Đức Phúc, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, LyLy hát về mối tình đầu trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 6 Trúc Nhân hát "Nàng thơ xứ Huế" 
Đức Phúc, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, LyLy hát về mối tình đầu trong “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân” mùa 2 ảnh 7 Hứa Kim Tuyền là Giám đốc âm nhạc dự án "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân"

Xuân hạ thu đông rồi lại xuân là một chương trình thực tế về âm nhạc. Xuất phát từ mong muốn “mang âm nhạc chữa lành tâm hồn”, cùng concept du ca, hành trình âm nhạc mùa thứ 2 sẽ càng thêm đặc biệt với những trạm dừng chân xa hơn, dài hơn và nhiều yếu tố mới mẻ hơn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc âm nhạc tuyệt vời trong suốt hành trình. Chương trình lên sóng vào 20 giờ tối thứ sáu hàng tuần trên YouTube Forest Studio. 

Tin cùng chuyên mục