Gần 100 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Sau bữa ăn tại công ty, gần 100 công nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nôn ói, đau bụng nghi ngộ độc thực phẩm.

Sáng 23-8, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho gần 20 trường hợp nhập viện trong tình trạng nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Tương tự, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình (thị xã Buôn Hồ) cũng cho biết, các y, bác sĩ của bệnh viện cũng đang tích cực điều trị cho khoảng 70 trường hợp cũng có biểu hiện nôn ói, đau bụng và tiêu chảy, nhập viện.

Gần 100 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Theo lãnh đạo 2 bệnh viện trên, tất cả những trường hợp nhập viện trên đều là công nhân của một công ty sản xuất chanh dây đóng trên địa bàn huyện Krông Búk. Chiều 22-8, những công nhân này tăng ca làm thêm. Sau bữa ăn tại công ty thì nhiều người có triệu chứng đau bụng nên được công ty đưa đến bệnh viện để cấp cứu.
Gần 100 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ảnh 2 Các bác sĩ đang tích cực điều trị cho bệnh nhân
Hiện, các các y, bác sĩ của hai bệnh viện trên đang tích cực điều trị cho các bệnh nhân. Đồng thời, phối hợp các cơ quan chức năng để lấy mẫu thức ăn và làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục