Hà Anh Tuấn khởi động "See Sing Share" mùa 4

See Sing Share mùa 4 của ca sĩ Hà Anh Tuấn với chủ đề Trong rừng có cơn mưa mát lành vừa ra mắt tập đầu tiên mang với phong cách âm nhạc đầy mới lạ.

Ngay khi hé lộ tấm poster đầy ẩn ý về chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên “Veston”, Hà Anh Tuấn đã khiến các khán giả yêu mến mình “đứng ngồi không yên” với 3 dự án vô cùng đặc biệt: Trong rừng có cơn mưa mát lành, Cuối ngày người đàn ông một mình The Veston.

Hà Anh Tuấn khởi động "See Sing Share" mùa 4 ảnh 1 Hà Anh Tuấn tiếp tục mang đến cơn gió mát lành cùng "See Sing Share" mùa 4

Không để khán giả chờ đợi quá lâu, vừa qua nam ca sĩ đã chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này chính là See Sing Share mùa 4 với chủ đề Trong rừng có cơn mưa mát lành. Đây cũng được xem là “phát súng” mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc lớn, mang dấu ấn hồi sinh tinh thần lạc quan, mát lành sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19.

Sau 2 năm kể từ mùa 3, Hà Anh Tuấn cùng ê-kíp đã âm thầm thực hiện rất kỹ lưỡng cho mùa 4. Đặc sản của See Sing Share mùa 4 là âm nhạc thu trực tiếp trong rừng lần này mang màu sắc acoustic thông qua sự xuất hiện của một số nhạc cụ: guitar, tiêu sáo, accordion, digeridoo…

Không gian âm nhạc đậm chất nhạc và thơ

Hà Anh Tuấn tiếp tục hướng đến mục tiêu âm nhạc sẽ nhắm đến chất “tinh” đặc thù tiêu biểu của phong cách acoustic. Ở đó, âm nhạc như dòng thác nhỏ len lỏi qua con suối kết hợp với thanh âm trong lành của cơn mưa rừng. Kết hợp với âm nhạc là những cảnh quay tuyệt đẹp có chút ma mị trong một khu rừng với nhiều sắc thái lãng mạn khác nhau.

Trong tập 1 vừa lên sóng, Hà Anh Tuấn lập tức chiếm trọn trái tim những người yêu nhạc với tác phẩm Khúc hát chim trời – ca khúc nằm trong đĩa nhạc 3 ngày hát, được thực hiện cách đây 15 năm và là album duy nhất không bao giờ phát hành của anh.

Bất ngờ hơn khi nhạc sĩ Thanh Phương - Giám đốc âm nhạc của dự án đã dùng làn điệu dân ca Hoa thơm bướm lượn để xen cài vào bài hát một cách ngọt ngào, tạo nên một tổng thể âm nhạc quyến rũ, tình cảm và mát lành đúng như concept của mùa mới.

Hà Anh Tuấn khởi động "See Sing Share" mùa 4 ảnh 4 Nhiều loại nhạc cụ khác nhau được kết hợp đầy thú vị trong dự án

Những năm qua, See Sing Share là một thương hiệu âm nhạc hàng đầu gắn liền với cái tên Hà Anh Tuấn. Cứ mỗi mùa thực hiện, anh lại mang đến một màu sắc mới, một hơi thở mới cho mỗi ca khúc mình trình bày. Có thể kể đến một số bài hit “triệu view” từng tạo nên tiếng vang qua các mùa: Tình thôi xót xa, liên khúc Tuyết rơi mùa hè và Chân tình, Người tình mùa đông, Trái tim em cũng biết đau, Chỉ còn những mùa nhớ, Qua cơn mê

Các tập tiếp theo của See Sing Share mùa 4 sẽ lên sóng định kỳ vào tối thứ Hai hằng tuần trên kênh YouTube chính thức của Hà Anh Tuấn.

Tin cùng chuyên mục