Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vn - www.vietmarket.vn ra mắt phiên bản mới

Hình thành và phát triển một thương hiệu mạnh

Tặng 2.200 nón bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên
Hình thành và phát triển một thương hiệu mạnh

Ý tưởng thành lập Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vn - www.vietmarket.vn (TTV) xuất hiện khi Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người và doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Nhu cầu tìm kiếm thông tin, mua sắm, giải trí… của mọi người qua Internet ngày càng tăng cao và không ngừng phát triển. Và, trong thực tế đã bắt đầu hình thành thói quen tiêu dùng mới, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí - đó là thói quen mua sắm trực tuyến qua mạng.

Nắm bắt được thời cơ cùng với mong muốn sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi trực tuyến với nhau về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi; là nơi chia sẻ những thông tin tư vấn sản phẩm, giúp người tiêu dùng hình thành thói quen mua sắm mới, thói quen hưởng thụ dịch vụ tại nhà, Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vn được Công ty cổ phần Truyền thông và Thương mại điện tử Thanh Long (tiền thân là Công ty cổ phần Truyền thông và Thương mại điện tử Sao Hỏa) chính thức ra mắt vào ngày 6-6-2006 khi Việt Nam chuẩn bị gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông thương mại điện tử, TTV đã quy tụ được một đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chuyên nghiệp, năng động, tâm huyết, nhiệt tình, từng bước đưa thị trường tiêu dùng Việt Nam phát triển không ngừng, đáp ứng đủ lượng cung và cầu phục vụ toàn diện nhu cầu của xã hội trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử.

Hướng đến mở rộng và phát triển Thị trường Việt trở thành một tập đoàn truyền thông và thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam với các mô hình kinh doanh mới, ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng Giám đốc Mạng Thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vnwww.vietmarket.vn cho biết: “Thời gian tới, chúng tôi sẽ kết nối mạng thương mại điện tử www.thitruongviet.com.vn - www.vietmarket.vn với mạng thương mại điện tử toàn cầu Trade Point, nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu tìm kiếm, mua bán và trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người tiêu dùng ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, nhằm giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng kết nối thị trường Việt với thị trường thế giới. Đây là một điều kiện bắt buộc và tiên quyết mà chúng tôi muốn triển khai và thực hiện ngay đầu năm 2008 khi lĩnh vực thương mại điện tử đã phát triển mạnh tại thị trường trong nước…”.

Lợi ích cộng đồng của TTV

Với phương châm “Mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp”, TTV đã và đang xây dựng một mô hình kinh tế phát triển bền vững với trọng tâm đặt vào nguồn nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp hóa, ý tưởng phát triển sâu rộng, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và phát huy thế mạnh văn hóa doanh nghiệp do Ban giám đốc công ty đề ra nhằm cung cấp những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất để phục vụ ngày một tốt hơn và đáp ứng ngày càng cao hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng, xứng đáng là một mạng thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam.

Lời cam kết ấy sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai hệ thống showroom của TTV lan tỏa rộng khắp các tỉnh thành lớn của cả nước vào năm 2009. TTV hướng đến phục vụ: “365 ngày, muốn là được, tìm là có”, như là sứ mệnh hàng đầu trong mục tiêu làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ, mua sắm của mọi người.

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, đây là “siêu thị” giới thiệu quảng bá thương hiệu và bán các sản phẩm dịch vụ uy tín của mình trực tuyến đến với người tiêu dùng trên thế giới, là nơi giúp doanh nghiệp tư vấn trực tuyến đến người tiêu dùng các thông tin liên quan đến sản phẩm và cách sử dụng sản phẩm, cách phân biệt hàng thật hàng giả cho người tiêu dùng.

Các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp sẽ được tiếp nhận và trả lời một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất .Với những tiện ích đó, TTV giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Còn đối với người tiêu dùng, sẽ được doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín và chất lượng tốt, tư vấn trực tuyến và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Đồng thời người tiêu dùng có thể trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm và được doanh nghiệp tư vấn trực tuyến giúp người tiêu dùng cảm thấy thỏa mãn và an tâm trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm trên www.thitruongviet.com.vn- www.vietmarket.vn

Ngoài ra, TTV còn cung cấp cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng hệ thống những thông tin hữu ích liên quan đến thị trường trong và ngoài nước, cùng với những thông tin giải trí lành mạnh để mọi người thư giãn và giải tỏa những căng thẳng về mặt tinh thần sau khi tham quan và mua sắm tại siêu thị trực tuyến của TTV.

THÀNH LỮ

Hình thành và phát triển một thương hiệu mạnh ảnh 1

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ TVT trao tặng nón bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên..vn

Tin cùng chuyên mục