Hoàng Dũng công bố dự án Live Session 25 Mét Vuông

Hoàng Dũng mới đây công bố thông tin trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với dự án Live Session 25 Mét Vuông. Không chỉ phát hành một sản phẩm mới, Hoàng Dũng quyết định chiêu đãi người hâm mộ bữa tiệc âm nhạc với sự tham gia của rapper GDucky, đạo diễn Kiên Ứng và ban nhạc Màu Nước. 
Sau thành công "Nàng Thơ", Hoàng Dũng trở lại với dự án Live Session 25 Mét Vuông

Live Session 25 Mét Vuông được nam ca sĩ giới thiệu là “một khởi đầu mới”, phát sóng vào 20 giờ tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21-11 trên kênh YouTube Hoàng Dũng. 

Live Session 25 Mét Vuông là dự án đánh dấu sự trở lại của Hoàng Dũng sau thành công của Concert 25. Thấy được sự đón nhận của khán giả khi biểu diễn live, nên khi kế hoạch tổ chức thêm một concert nữa không thể thành hiện thực do dịch Covid-19, Hoàng Dũng chuyển hướng sang làm Live Session.  

Ngay khi công bố dự án, Hoàng Dũng gây chú ý bởi màn hợp tác với những cái tên ấn tượng trong cả phần âm nhạc - hình ảnh. Khách mời đồng hành cùng anh trong dự án này là GDucky - Á quân Rap Việt 2020, một trong những rapper được nhiều khán giả trẻ yêu mến trong thời gian vừa qua. Màu Nước - ban nhạc chơi live từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt sẽ cùng Hoàng Dũng tạo nên phần âm nhạc mới lạ, sống động. 

Không chỉ chú trọng phần nghe, Hoàng Dũng còn đầu tư chỉn chu cho phần nhìn của Live Session 25 Mét Vuông. Nam ca sĩ hợp tác cùng đạo diễn Kiên Ứng - người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm V-pop như Thật bất ngờ, Có athương enhư anh…

Hoàng Dũng công bố dự án Live Session 25 Mét Vuông ảnh 2 Hoàng Dũng và GDucky kết hợp trong dự án này
Hoàng Dũng công bố dự án Live Session 25 Mét Vuông ảnh 3
Hoàng Dũng công bố dự án Live Session 25 Mét Vuông ảnh 4
Hoàng Dũng công bố dự án Live Session 25 Mét Vuông ảnh 5 Hé lộ một số hình ảnh trong dự án Live Session 25 Mét Vuông 

Nói về áp lực trong 5 năm hoạt động âm nhạc, Hoàng Dũng tâm sự, áp lực nằm ở quãng thời gian trước khi tham gia các cuộc thi. “Không biết mọi người có chiến lược gì trong những cuộc thi về ca hát, với riêng tôi, quãng thời gian tôi đăng ký đi thi nhiều nhất chính là lúc tôi chưa biết mình nên làm gì. Tôi tìm đến những cuộc thi và tự tìm cho mình câu trả lời nên làm gì tiếp theo. Sau The Voice và Sing My Song, tôi quyết định mình sẽ hoạt động âm nhạc và tìm kiếm những người cùng đồng hành với mình”, nam ca sĩ trẻ nói. 

Tin cùng chuyên mục