Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè”

Dự án đặc biệt trong mùa hè 2022 không phải là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, mà Hương mùa hè còn mang đến những thước phim trong trẻo được quay hình tại miền biển bình yên. Qua các hình ảnh và trailer, 4 nghệ sĩ xuất hiện như một nhóm bạn thân thiết, cùng nhau tận hưởng mùa hè đầy cảm xúc. 

Trailer Hương mùa hè phát hành vào ngày 27-6 mở ra hành trình mùa hè của 4 nghệ sĩ Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D. Trên chuyến xe buýt hướng ra biển, nhóm bạn này đã cùng nhau trò chuyện, đùa giỡn, chụp hình và chơi nhạc.

Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè” ảnh 1 “Nhá hàng" bao lâu, cuối cùng Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D cũng công bố dự án kết hợp cùng nhau 
Sản phẩm mở ra khung cảnh với những yếu tố đặc trưng của mùa hè như cái quạt, chiếc võng, sóng biển vỗ vào mỏm đá, ngọn hải đăng trong nắng chói chang, đốm lửa trại buổi đêm… Mọi khoảnh khắc không thua kém phim thanh xuân của Hàn Quốc.

Series âm nhạc Hương mùa hè sẽ bao gồm 3 tập được phát sóng lần lượt vào ngày 3-7, 10-7 và 17-7.

Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè” ảnh 2
Nếu Hoàng Dũng xuất hiện trong mood sampler với tiếng chim hót líu lo và thả hồn vào nắng gió miền biển, thì Suni Hạ Linh lại trong trẻo, xinh đẹp bên những đóa hoa như một “nàng thơ". Còn Orange có trái dưa hấu, trái cam, chiếc chong chóng và hình ảnh bâng khuâng trước biển. GREY D thể hiện vẻ điển trai, lãng tử thường ngày ngập tràn tiếng sóng biển vỗ ào ạt.
Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè” ảnh 3 Hoàng Dũng hồi còn bé
Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè” ảnh 4 Orange
Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè” ảnh 5 Suni Hạ Linh
Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè” ảnh 6 GREY D

Tin cùng chuyên mục