Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng Đen Vâu trong MV “Gieo quẻ”

Mở đầu cho năm 2022 của V-pop, ca sĩ Hoàng Thùy Linh tung ca khúc mới “Gieo quẻ”. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô sau gần 2 năm do ảnh hưởng dịch bệnh. Xuất hiện trong sản phẩm này đặc biệt có rapper Đen Vâu.
Đen Vâu xuất hiện trong “Gieo quẻ” của Hoàng Thùy Linh 

Ca khúc Gieo quẻ thuộc thể loại EDM, kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian truyền thống lẫn hiện đại. Như những ca khúc trước đây, Gieo quẻ mang chất riêng của Hoàng Thùy Linh. Bài hát do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác cách đây khoảng 1 năm, có giai điệu vui tươi, ca từ gần gũi, thu hút.

Giới thiệu ca khúc đầu năm mới, Hoàng Thùy Linh mong muốn góp một chút sức mạnh tinh thần cho cộng đồng dịp năm mới, như một lời động viên mọi người vui với cuộc sống "bình thường mới".

Theo nữ ca sĩ, xin quẻ cầu may, hái lộc đầu năm không chỉ là phong tục, mà còn là một nét văn hoá lâu đời của người Việt. Cứ Tết đến xuân về, chúng ta thường đến các chùa, miếu, đền thờ để xin lộc, xin quẻ, mong nhận được những tín hiệu tốt lành cho năm mới. Tống cựu nghênh tân, có một khởi đầu an lạc, suôn sẻ luôn là điều mà ai cũng mong cầu, vì vậy cô thực hiện sản phẩm âm nhạc Gieo quẻ.

Cô bày tỏ: “2 năm qua, tôi cũng phải dừng lại và trải qua những khó khăn trong công việc lẫn sức khoẻ nhưng đồng thời cũng có nhiều thời gian hơn để lắng nghe và quan sát những ngóc ngách trong cuộc sống xung quanh mình. Linh cảm thấy ngưỡng mộ những người đã vượt qua được khó khăn của chính họ, lẫn khó khăn chung của cộng đồng để tạo nên những năng lượng rất tích cực cho xã hội. Từ những người tiên phong vì cộng đồng, chuyện tình làng nghĩa xóm cho đến những đồng nghiệp làm nghề, ai cũng có thể làm nên những kỳ tích. Điều đó thôi thúc mình muốn được chia sẻ với khán giả và cộng đồng bằng âm nhạc, như một lời động viên và cảm ơn tất cả. Đó là lý do “Gieo quẻ” ra đời”.

Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng Đen Vâu trong MV “Gieo quẻ” ảnh 2 Ê kip thực hiện MV "Gieo quẻ" chia sẻ thông tin về MV
Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng Đen Vâu trong MV “Gieo quẻ” ảnh 3 Tạo hình thú vị, màu sắc của Hoàng Thùy Linh trong MV
Hình ảnh trong MV

MV Gieo quẻ được thực hiện bởi đạo diễn Nhu Đặng. Trong MV, Hoàng Thùy Linh hóa thành thầy bói được tạo hình công phu qua phần biến hóa của Hoàng Ku với sự góp sức của nhiều nhà thiết kế như: Lê Thanh Hòa, Tăng Thành Công, Ngô Mạnh Đông Đông, Trần Quốc Dũng... MV lồng ghép nhiều chi tiết hài hước, ẩn ý về sự đình trệ của ngành du lịch, xuất khẩu... do dịch bệnh và gửi gắm thông điệp: Chỉ cần tin tưởng bản thân, làm chủ vận mệnh thì thử thách nào cũng sẽ vượt qua được.

Đáng chú ý, rapper Đen Vâu bất ngờ xuất hiện trong vai anh chàng bán rau 0 đồng “ai xin thì cho” từng được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu được xem là điểm nhấn thú vị của MV Gieo quẻ. Phần rap của Đen Vâu khiến cho sản phẩm lần này của Hoàng Thuỳ Linh thêm ấn tượng, đặc sắc. 

Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng Đen Vâu trong MV “Gieo quẻ” ảnh 5
Đen Vâu hoá thân thành anh chàng bán rau 0 đồng "ai xin thì cho"

Tin cùng chuyên mục