Hoàng Thuỳ Linh lần đầu kết hợp NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương

Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đánh đố, ca khúc đầu tiên hát cùng NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương.
NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương và Hoàng Thuỳ Linh trong MV ca khúc "Đánh đố"

Chia sẻ về sự kết hợp này, Hoàng Thuỳ Linh cho biết đã kiên nhẫn chờ đợi gần 20 năm để được hát cùng hai nghệ sĩ.

“Cách đây 19 năm, lúc Linh vẫn là diễn viên múa 15 tuổi và vừa thành lập nhóm nhạc đã có cơ hội gặp chị Thanh Lam, anh Tùng Dương tại một chương trình nghệ thuật. Đứng trong cánh gà nhìn anh chị hát, Linh ước ao một ngày nào đó mình được cùng anh chị thực hiện một sản phẩm âm nhạc. Và thật may mắn là khi thời điểm thích hợp các anh chị đã nhận lời”, Hoàng Thuỳ Linh kể. 

Sự kết hợp của Thanh Lam, Tùng Dương cùng Linh trong sản phẩm này đã đặt ra cho giới mộ điệu câu hỏi rằng họ sẽ hát cùng nhau như thế nào, về điều gì? Khi những giọng hát tưởng như không thể lại hoà làm một, khi những thế hệ khác nhau ở cùng nhau trong một bài nhạc, sự hoà hợp và cân bằng vẫn có thể xảy ra.
Hoàng Thuỳ Linh lần đầu kết hợp NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương ảnh 2 Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ trong buổi ra mắt MV mới
Hoàng Thuỳ Linh lần đầu kết hợp NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương ảnh 3 Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ về sự kết hợp cùng Hoàng Thuỳ Linh

Thời gian để Đánh đố hoàn thành khoảng một năm rưỡi. Nhà thơ Ngân Vi dành 3 tháng cho bài thơ Đánh đố, sau đó Thuỳ Linh và Ngân Vi cùng chỉnh sửa nhiều lần. Tiếp đến, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và NSX âm nhạc Triple D hoàn thiện phần nhạc, lời và phối khí trong hơn 9 tháng. 

Theo nữ ca sĩ, Đánh đố giống như một bài toán kích thích trí óc khi con người đi sâu vào bên trong nội tâm chính mình. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Khánh Ly, nhà thơ Ngân Vi cùng Triple D đã biến những điều sâu kín, mơ hồ ấy thành ca khúc Đánh đố. Lời bài hát chính là những dòng tâm sự của một cô gái mang nhiều tâm tư, mong muốn được thấu hiểu. 

Hoàng Thuỳ Linh lần đầu kết hợp NSƯT Thanh Lam, Tùng Dương ảnh 4 Ê kíp thực hiện sản phẩm âm nhạc "Đánh đố"

Tin cùng chuyên mục