Hỗn chiến ở quán nhậu, 1 người bị đâm tử vong

Nhóm thanh niên ăn nhậu trong quán thì mâu thuẫn dẫn tới đuổi đánh nhau. Hậu quả, 2 người bị chém trọng thương đưa đi cấp cứu nhưng 1 người đã tử vong do vết thương quá nặng.
Công an phong tỏa hiện trường
Công an phong tỏa hiện trường

Trưa ngày 25-12, Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ hỗn chiến ở quán nhậu tại khu vực khiến 1 người tử vong và 1 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ cùng ngày, một nhóm thanh niên ngồi ăn nhậu trong quán Tôm Càng Sông ở số 135 đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú, TPHCM. Sau một lúc, một số đối tượng trong nhóm này xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng.

Sau đó, các đối tượng này cầm hung khí, chai bia đuổi chém nhau. Hậu quả 2 người bị thương nặng gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng 1 người đã tử vong. Nhóm thanh niên sau đó rời khỏi hiện trường.

 Hỗn chiến ở quán nhậu, 1 người bị đâm tử vong ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường

Công an đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Một số người dân cho biết, nhóm thanh niên nhậu từ khuya ngày 24-12 để ăn mừng khai trương quán. Tới rạng sáng thì nhóm cự cãi đánh nhau dẫn tới sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục