Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người tại Sense Market

SGGPO
Chiều 15-4-2018, hàng ngàn người tại Sense Market ( công viên 23/9, Quận 1) đã bị thu hút bởi một hộp quà khổng lồ mừng sinh nhật lần thứ 22 của hệ thống siêu thị Co.opmart.

Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người tại Sense Market

Tại đây, hàng ngàn bạn trẻ tại đã tập trung để trải nghiệm thú vị hộp quà khổng lồ Co.opmar lần đầu xuất hiện. Một số khách lớn tuổi cũng rất "sẵn lòng" hòa mình vào dòng người để cùng tham gia sự kiện.

Tại hộp quà Co.opmart, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động kết nối và tương tác thú vị như chụp ảnh với xe đẩy trên mây, hóa thân thành các nhân vật tuổi thơ như siêu anh hùng, nữ hoàng băng giá, bạch tuyết, tôn ngộ không... và nhận các quà tặng giá trị từ các nhãn hàng như P&G, Pepsi, Kinh Đô... Đặc biệt, mỗi khách còn được nhận thêm ảnh chụp "siêu chất" nhằm giúp lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia trải nghiệm cùng hộp quà Co.opmart.

Hộp quà khổng lồ thu hút hàng ngàn người tại Sense Market ảnh 1
 "Hộp quà Co.opmart thật sự rất rực rỡ và nổi bật. Góc chụp ảnh check-in sáng tạo, xinh xắn và mình đã có nhiều kiểu ảnh đẹp. Bên cạnh đó, mình còn được hóa thân vào các nhân vật gắn liền với tuổi thơ, nhận được nhiều quà thú vị cũng như đã cười rất nhiều khi tham gia hộp quà Co.opmart. Mong rằng Co.opmart sẽ có thêm nhiều hoạt động tương tác thú vị như vậy trong tương lai", một bạn trẻ chia sẻ.

Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op (Đơn vị chủ quản của Co.opmart) cho biết, tiếp nối thành công tại TPHCM, hộp quà khổng lồ Co.opmart sẽ tiếp tục xuất hiện vào các ngày thứ 7 (21, 28-4 và 5-5-2018) tại Sense City Cần Thơ, cầu Rồng Đà Nẵng và Vạn Hạnh Mall (TPHCM) với nhiều trải nghiệm khác biệt và 10.000 phần quà giá trị. Đây chính là một hoạt động đặc biệt trong khuôn khổ 22 năm sinh nhật Co.opmart, nhằm tạo thêm sự gần gũi, gắn kết với khách hàng, bên cạnh đó tăng thêm sự nhận diện của người tiêu dùng với thương hiệu bán lẻ Việt uy tín Co.opmart. 

Song song đó, tại hệ thống siêu thị Co.opmart toàn quốc cũng đang triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sâu lên đến 50% cho hơn 22.000 sản phẩm nhu thiết yếu mừng sinh nhật Co.opmart 22 năm. Chương trình diễn ra từ nay hết ngày 9-5-2018. 

PV

Các tin, bài viết khác

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Giá phân bón ở ĐBSCL tiếp tục tăng cao, nông dân gặp khó

Ngày 18-10, Bộ NN-PTNT cho biết, theo kế hoạch trong tháng 10 này, nông dân các tỉnh ĐBSCL xuống giống 400.000ha lúa đông xuân sớm, vụ 2021-2022 nhằm né hạn mặn có nguy cơ xâm nhập ở khu vực ven biển. Một trong những khó khăn hiện nay là giá cả phân bón tiếp tục tăng, đẩy chi phí giá thành sản xuất lên cao, gây bất lợi cho nông dân trồng lúa. 

Tự giới thiệu

Triệu hồi sản phẩm Mercedes-Benz Việt Nam

Tên chương trình triệu hồi: Kiểm tra và cập nhật phần mềm mới cho hộp điều khiển động cơ để tối ưu hóa sự vận hành của máy phát điện nhằm khắc phục hiện tượng quá nhiệt ở đi-ốt của máy phát điện.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế