Công ty cổ phần Thương mại Toàn Lực

Hướng đi của một thương hiệu ngành giấy

Hướng đi của một thương hiệu ngành giấy

Hướng đi của một thương hiệu ngành giấy ảnh 1

Ngành công nghiệp sản xuất giấy Việt Nam hiện đang gặp những thách thức lớn trước cánh cửa hội nhập và nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường. Trước thực trạng đó, để giải quyết bài toán đáp ứng tốt nguồn giấy  thì sự tham gia của các công ty thương mại ngành giấy đóng một vai trò hết sức quan trọng, qua đó góp phần tạo động lực phát triển cho ngành sản xuất giấy trong nước. Để tìm hiểu rõ hơn về vai trò của các công ty thương mại ngành giấy, chúng tôi đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Thu (ảnh) – Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Lực, một trong những nhà cung cấp giấy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

° Xin bà cho biết một vài nhận định về thị trường giấy hiện nay?

° Bà Nguyễn Thị Thu:  Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước ta trong những năm qua đã đẩy nhu cầu về giấy trên thị trường tăng lên đáng kể. Nhu cầu giấy cho bình quân đầu người đã tăng từ 15kg/người/năm lên 20kg/người/năm. Tuy con số này còn rất khiêm tốn so với các nước khác song nó cũng tạo nên những cơ hội lớn cho các nhà cung cấp giấy trên thị trường.

° Theo bà, các công ty thương mại giấy có những ảnh hưởng như thế nào đến ngành công nghiệp giấy trong nước?

Hướng đi của một thương hiệu ngành giấy ảnh 2

Sản phẩm giấy công nghiệp

° Với tiềm năng và cơ hội phát triển lớn của ngành giấy hiện nay, sự năng động của các công ty thương mại sẽ là áp  lực để các đơn vị sản xuất giấy trong nước có những đổi mới cả chất lẫn lượng. Việc tăng cường đầu tư, cải tiến công nghệ và chiến lược kinh doanh là điều không thể tránh khỏi của các nhà sản xuất nhằm tạo ra nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

°Là một đơn vị hàng đầu  trong ngành thương mại giấy hiện nay, Công ty Toàn Lực đã mang lại cho người tiêu dùng những gì?

° Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong kinh doanh các mặt hàng giấy cao cấp, công ty chúng tôi rất tự hào được thị trường đón nhận như là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm giấy chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Để phục vụ nhu cầu phong phú của thị trường ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi đã đa dạng hóa nguồn hàng nhập khẩu từ các tập đoàn giấy uy tín trên thế giới như :APP, Hansol, Shinho, UPM, Stora Enso… cụ thể: Giấy chuyên dùng cao cấp: Giấy Couché, Bristol, Crystal, Ivory, Duplex, LWC…; giấy Woodfree, giấy photocopy…; là nhà phân phối độc quyền giấy photocopy nhãn hiệu IK PLUS; giấy chống thấm cho nhãn bia, nước suối, nước giải khát… giấy mỹ thuật dùng cho văn phòng: giấy tiêu đề, giấy viết thư, bì thư, danh thiếp… dùng cho in ấn, thiết kế mỹ thuật: thiệp các loại, catalogue, brochure… giấy Tissue: cung cấp độc quyền khăn giấy nhãn hiệu Paseo, xuất xứ Indonesia.

Chúng tôi đã bắt đầu với nghề thương mại giấy từ xuất phát điểm rất thấp, nhưng với niềm đam mê và mục đích phục vụ cộng đồng, chúng tôi đã luôn tìm cách vượt qua những thời điểm khó khăn nhất để dần chinh phục người tiêu dùng bằng chính chữ  “tâm” trong công việc. Với sứ mệnh “Mang lại những gì tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”, chúng tôi đã xây dựng một chiến lược rõ ràng theo phương châm kinh doanh “Lấy tâm làm gốc và lấy tầm chiến lược làm cơ sở cho sự phát triển bền vững, trường tồn”.

Xác định đúng điều này, chúng tôi luôn hướng khách hàng đến giá trị thẩm mỹ, và nâng cao hiệu quả sử dụng. Thông qua việc tư vấn chu đáo về mặt kỹ thuật nhằm giúp khách hàng lựa chọn loại giấy đúng với từng loại máy in và mục đích sử dụng. Nhờ vậy mà hiện nay sản phẩm của Toàn Lực đã có mặt tại rất nhiều các nhà sách, siêu thị và các nhà in lớn trên toàn quốc như: Công ty In Trần Phú, Công ty In Lê Quang Lộc, Công ty In Quân Đội, Xí nghiệp In Báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên…"

Tú - Tuyết

Tin cùng chuyên mục