Từ khóa: #J&T

J&T Express triển khai dịch vụ tiêu chuẩn vận chuyển đa dạng mặt hàng

Chuyển phát nhanh sẵn sàng tăng tốc trong quý đầu năm

Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết.
J&T Express mang đến mô hình dịch vụ đa dạng

J&T Express cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài

Trước sự phát triển ồ ạt của thương mại điện tử (TMĐT) cùng sự cạnh tranh ngày một gay gắt trên thị trường, giờ đây các doanh nghiệp chuyển phát phải đối mặt với bài toán: làm sao để không bị bỏ lại phía sau, đồng thời không rơi vào bẫy “tăng trưởng nóng”? 
 QR code động giúp thanh toán thuận tiện, an toàn

J&T Express tăng tốc cùng Mega Sales ​

Ba tháng cuối năm là thời điểm diễn ra Mega Sales (mùa siêu mua sắm), là giai đoạn bùng nổ cho cuộc chạy đua về đích doanh số của hầu như tất cả các nhãn hàng. Sự bùng nổ này đã tạo nên hiệu ứng domino cho hàng loạt ngành dịch vụ đi kèm phát triển tăng tốc. Đặc biệt, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh…
Một lớp học của J&T Express

Logistics 5.0: Tập trung vào con người

Sau những tác động của đại dịch Covid-19, khái niệm Logistics 4.0 đã trở thành cụm từ quen thuộc với hầu hết doanh nghiệp. Nhưng ngay sau đó, giới chuyên gia bắt đầu cân nhắc tới xu hướng Logistics 5.0 - quá trình chuyển đổi tập trung vào yếu tố con người.
QR động được J&T Express áp dụng cho tất cả các dịch vụ chuyển phát đang cung cấp

J&T Express tiên phong triển khai thanh toán qua mã QR

Thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng phát triển trên thế giới và phát triển tại Việt Nam. Thấu hiểu xu hướng này, J&T Express đã cho ra mắt tính năng thanh toán không tiền mặt nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.
J&T Express nắm trong tay lợi thế để chủ động triển khai mạng lưới giao hàng nhanh ra khắp thế giới

J&T Express với lợi thế mạng lưới giao hàng nhanh ra khắp thế giới

Ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á đang bước vào giai đoạn vàng, ước tính sẽ đạt doanh số gần 90 tỷ USD năm 2022 - gấp 1,2 lần so với năm trước đó. Đứng trước thời cơ này, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã nhanh chóng tìm cách đột phá trong thị trường TMĐT xuyên biên giới.
J&T Express xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super

Mọi cải tiến đều hướng vào khách hàng

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á phát triển mạnh kéo theo những cơ hội vàng tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, qua đó nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

 

Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Hiện J&T nằm trong top 15 danh sách công ty kỳ lân lớn nhất thế giới, chiếm lĩnh luôn top 2 kỳ lân trong lĩnh vực hậu cần giao nhận. Góp phần vào thành công này không thể không nhắc đến những chiến lược phát triển toàn diện và những đầu tư của J&T Express tại Việt Nam.
J&T Express đã đẩy mạnh đầu tư vào xây dựng trung tâm trung chuyển

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics

Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế - xã hội trong 2 năm dịch Covid-19, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng mới và phát triển ngày càng trở nên mạnh mẽ.
Việc đóng gói đúng chuẩn tại J&T Express cũng giúp nông sản gia tăng giá trị

J&T Express đồng hành người nông dân với hàng loạt giải pháp công nghệ

J&T Express đã đưa vào vận hành tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam; hỗ trợ người nông dân tiêu thụ, thu hoạch, và đóng gói hàng hóa theo chuẩn quy định; hướng dẫn trực tiếp cách livestream bán vải thiều trên mạng xã hội… là những đóng góp đáng kể để sản phẩm nông nghiệp đạt được giá trị cao.
Khách hàng và doanh nghiệp đều hưởng lợi từ việc ứng dụng công nghệ trong chuyển phát nhanh

Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh

"Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử, doanh nghiệp nào thích nghi nhanh thì mới có thể tồn tại và phát triển tốt, còn không sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và có thể biến mất trên thị trường" - là lời khẳng định của ông Đỗ Hữu Hưng, Tổng giám đốc AccessTrade tại tập 2 của Chuỗi tọa đàm trực tuyến mang tên "Chỉ dẫn đỏ", với chủ đề "Sáng tạo trong chuyển phát và lợi ích cho khách hàng".