Khai mạc hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực phía Nam

Sáng 12-10, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức khai mạc hội thi “Giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực phía Nam năm 2018”, tại TP Cần Thơ.

Tham dự hội thi có 41 thí sinh của 20 tỉnh, thành khu vực phía Nam, là giảng viên đang giảng dạy tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện. Nội dung thi, mỗi thí sinh sẽ lựa chọn một bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị được giảng dạy ở trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện, do Ban Tuyên giáo Trung ương đã ban hành. Chủ yếu tập trung vào các chương trình như: lý luận chính trị dành cho người được kết nạp Đảng; đảng viên mới; bồi dưỡng công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; chương trình sơ cấp chính trị...

Thí sinh tranh tài tại hội thi tập trung 3 nội dung gắn với 3 kỹ năng quan trọng cần có đối với người giảng viên lý luận chính trị giỏi, gồm: kỹ năng soạn giáo án, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng ứng xử. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 6 thí sinh có thành tích cao tại các phần thi để tham dự hội thi chung khảo toàn quốc dự kiến được tổ chức vào tháng 11-2018.

Tin cùng chuyên mục