(SGGPO).- Sáng 22-11, tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall (quận 7, TPHCM), Sở VH-TT-DL và Sở Công Thương TPHCM đã phát động chương trình khuyến mại du lịch mua sắm TPHCM 2013- “Mua sắm Việt Nam 2013”, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1-12 đến 31-12-2013. Đây là sự kiện du lịch kết hợp thương mại nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân TP và khách du lịch trong và ngoài nước khi đến TPHCM.
Ngoài sự kiện thường niên “Tháng bán hàng khuyến mãi” được tổ chức vào tháng 9 hàng năm, đây là lần đầu tiên, TPHCM xây dựng thêm một chương trình khuyến mãi qui mô trong năm để hướng đến nhu đối tượng khách du lịch và nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân TP.
Dự kiến, sẽ có khoảng 500 tổ chức, đơn vị là các trung tâm mua sắm, dịch vụ lưu trú, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn, với hơn 1.000 điểm bán hàng tham gia…Sản phẩm tham gia chương trình tập trung vào các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, tặng phẩm, dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe…Các đơn vị tham gia chương trình sẽ thực hiện nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá, tặng quà…
Mỹ Hạnh
Các tin, bài viết khác
-
Hàng giả, hàng nhái vẫn bày bán tại các trung tâm thương mại
-
Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ Tết Tân Sửu
-
Vinamilk “xông đất” 2021 với lô hàng lớn gồm sữa hạt và sữa đặc xuất khẩu đi Trung Quốc
-
Vào “thủ phủ” bánh kẹo nhái La Phù
-
TPHCM ưu tiên phát triển nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ
-
Chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường cuối năm
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bắt đầu nhận giao giỏ quà tết miễn phí toàn quốc
-
Thị trường thịt heo tết: Nguồn cung phong phú, giá không ổn định
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa của TPHCM tăng 11,9%
-
Gỡ khó để ngành da giày bứt phá