Không cho mượn dụng cụ sử dụng ma túy, hẹn nhau “thách đấu”

Nghe bạn kể lại chuyện xích mích trong việc không cho mượn dụng cụ sử dụng ma túy, Trần Trường Xuyên điện thoại cho đối phương hẹn nhau “nói chuyện”.

Ngày 4-8, Công an tỉnh Cà Mau cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang triệu tập 6 đối tượng liên quan đến cái chết của Trần Trường Xuyên, 34 tuổi, ngụ khóm 6, phường 6, thành phố Cà Mau để điều tra.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 3-8, Danh Hữu Tâm (21 tuổi) và Dương Đức Đức (33 tuổi) đến nhà Nguyễn Văn Vỹ ở khóm 7, phường 7, thành phố Cà Mau hỏi mượn dụng cụ sử dụng ma túy. Tuy nhiên, Vỹ không cho nên đôi bên xảy ra cãi nhau rồi Tâm và Đức bỏ về. 

Sau đó, Vỹ kể lại mọi chuyện cho Trần Trường Xuyên cùng 3 người bạn khác nghe. Nghe xong, nhóm của Vỹ điện cho Tâm thách gặp nhau để “giải quyết”.

Đến tối cùng ngày, Tâm và Đức cùng 3 người khác đi trên 3 xe máy mang nhiều dao tự chế đi đến nhà Vỹ. Lúc này, Xuyên cầm dao chạy ra chém nhóm của Tâm nhưng bị nhóm này chém lại khiến Xuyên bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau nhưng tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục