Kiên Giang: Cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng dịch Corona

Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang yêu cầu Phòng GD-ĐT các huyện, các trường, các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên… thông báo cho học sinh được nghỉ học từ ngày 3-2 đến hết ngày 8-2 và bố trí học bù vào thời gian thích hợp. 

Ngày 2-2, ông Trần Quang Bảo, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang ký văn bản gửi Phòng GD-ĐT các huyện, thành phố; các trường THPT và Dân tộc nội trú; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; các đơn vị trực thuộc… về việc cho phép học sinh nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Kiên Giang: Cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng dịch Corona ảnh 1 Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang vừa có công văn cho học sinh nghỉ học từ ngày 3-2 đến 8-2

Cụ thể, Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang yêu cầu Phòng GD-ĐT các huyện, các trường, các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên… thông báo cho học sinh được nghỉ học từ ngày 3-2 đến hết ngày 8-2 và bố trí học bù vào thời gian thích hợp.

Sở GD-ĐT cũng chỉ đạo các trường và các đơn vị trực thuộc, phối hợp tốt với ngành y tế địa phương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Sóc Trăng lùi lịch học 2 ngày
Các trường học tại Sóc Trăng khẩn trương vệ sinh phòng học

Ngày 2-2, bà Nguyễn Thị Tuyết Hà, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sóc Trăng cho biết đã gửi công văn hỏa tốc gửi đến các trường THPT và các đơn vị trực thuộc; phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố và các trung tâm giáo dục nghề nghiệp và GDTX để thông báo về việc lùi lịch học sau Tết thêm 2 ngày để ngành giáo dục tập trung phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây ra.

Kiên Giang: Cho học sinh nghỉ học do ảnh hưởng dịch Corona ảnh 3 Khử trùng phòng học

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các đơn vị, trường học phối hợp với địa phương tổ chức dọn dẹp vệ sinh trường, lớp để các cơ sở giáo dục hoạt động trở lại vào ngày 5-2. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị trực thuộc báo cáo kịp thời những trường hợp bất thường về sở.

Tin cùng chuyên mục