Lãnh đạo TPHCM thăm, tặng quà tết Cảnh sát PCCC, Cảnh sát Hình sự TPHCM

Ngày 22-1, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TPHCM do đồng chí Trương Thị Ánh, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TPHCM nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần.

Thăm Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PC07) – Công an TPHCM, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị trong công tác phòng ngừa, kéo giảm cháy nổ trong năm 2018.

Lãnh đạo TPHCM thăm, tặng quà tết Cảnh sát PCCC, Cảnh sát Hình sự TPHCM ảnh 1 Đoàn công tác TPHCM thăm, tặng quà Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07) - Công an TPHCM. Ảnh: TUẤN VŨ

Đồng chí lưu ý, tuy tổng số sự cố liên quan đến cháy nổ năm 2018 giảm mạnh so với năm 2017 nhưng số vụ cháy lớn, cháy gây hậu quả nghiêm trọng vẫn ở mức cao, tính chất các vụ cháy còn diễn biến phức tạp.

Do đó, thời gian tới, lực lượng cảnh sát PCCC thành phố cần tiếp tục nỗ lực, quyết liệt hơn trong việc thực hiện các giải pháp phòng ngừa cháy nổ. Trong đó, phải chú trọng  tuyên truyền, nâng cao ý thức cho người dân trong phòng cháy, nhằm kéo giảm số sự cố cháy nổ xảy ra và hậu quả để lại.

Đoàn cũng đến thăm Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) – Công an TPHCM. Tại đây, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh bày tỏ vui mừng khi biết thông tin số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn thành phố trong năm 2018 giảm mạnh, trong đó có sự đóng góp, vai trò lớn của Phòng PC02.

Đoàn công tác TPHCM thăm, tặng quà Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an TPHCM. Ảnh: TUẤN VŨ 
 Đồng chí chỉ đạo tập thể cán bộ - chiến sĩ Phòng PC02 phải tiếp phát huy những thành tích đạt được trong công tác đảm bảo trật tự xã hội, nhất là trong thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019; đặc biệt phải kiểm soát tốt tội phạm trộm cắp, cướp giật để giúp người dân thành phố vui xuân, đón tết yên bình.

Tin cùng chuyên mục