Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Ca sĩ Lệ Quyên vừa chính thức công bố thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Q Show2. Liveshow sẽ diễn ra 2 đêm 21 và 22-12 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) và ngày 4-1-2020 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Sau 6 năm kể từ liveshow Q Show1, Lệ Quyên chạy show và ra sản phẩm miệt mài. Cô thừa nhận rằng đây là quãng thời gian chuẩn bị cả tiềm lực kinh tế lẫn kinh nghiệm và cảm xúc thăng hoa để chơi “tất tay” cho Q Show2, khi mà con số đầu tư một lần nữa được khẳng định sẽ lên tới 30 tỷ đồng.
Chia sẻ thêm về số tiền đầu tư cho Q Show2, Lệ Quyên cho biết, mình làm liveshow này trên tinh thần rất quyết tâm.
Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ảnh 1 Ca sĩ Lệ Quyên tại buổi công bố liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát
Liveshow gồm 5 chương, trong đó hai dòng nhạc mang đến thành công cho Lệ Quyên trong 20 năm qua là nhạc trẻ và Bolero sẽ được phân bổ như nhau bởi như Lệ Quyên chia sẻ, cô yêu và trân quý hai dòng nhạc này ngang nhau, vì hai dòng nhạc này đã đưa tên tuổi của cô đến được với công chúng như ngày hôm nay.
Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ảnh 2 Đồng hành cùng cô lần này là đạo diễn Việt Tú và giám đốc âm nhạc Hoài Sa
Không như những liveshow trước với dàn khách mời hùng hậu, tại Q Show2 lần này, sẽ chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu. Đạo diễn Việt Tú dàn dựng quãng thời gian 20 năm ca hát của Lệ Quyên thành 5 chương với các tên gọi Ấu Thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức và Thăng hoa, với khoảng 30 tiết mục sẽ do Lệ Quyên “độc diễn” trên sân khấu.
Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ảnh 3 Lệ Quyên trong vòng vây phóng viên
Tại Liveshow Q Show2, Lệ Quyên muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn, vì thế, cô mạo hiểm để mình tự thân kể lại câu chuyện đời trong suốt 20 năm theo nghiệp cầm ca. Những khó khăn, nước mắt khi thất bại, cũng như niềm vui hạnh phúc mỗi lúc chạm vào thành công, sẽ là những câu chuyện được tường thuật bằng âm nhạc, bằng cảm xúc qua giọng kể của chính Lệ Quyên.
Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ảnh 4 Danh hài Hoài Linh đến ủng hộ đàn em
Đạo diễn Việt Tú, người được coi là “ông hoàng” của những sân khấu triệu đô mặc dù chia sẻ rất tự tin và đã quen với những sân khấu đầu tư thế này, nhưng anh vẫn không giấu được sự lo lắng.
Anh cho rằng, để kết nối các câu chuyện thì cảm xúc và kỹ thuật hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng đứng một mình trên sân khấu, vừa hát hơn 30 bài, vừa dẫn dắt mạch chuyện là điều không dễ dàng, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp và hơn hết là sức khỏe, sự tập trung cao độ.
Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ảnh 5 Lệ Quyên và Trấn Thành
Những bài hát dự kiến trong Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát – Q Show2: Giọt sương trên mí mắt, Mẹ, Lời ru cho con, Mùa chim én bay, Nhớ Hà Nội, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mong ước kỷ niệm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru đời đi nhé, Ru em từng ngón xuân nồng, Xót xa, Hẹn hò, Tình chỉ là mơ, Em vẫn biết, Dạ khúc cho tình nhân, Nhật ký đời tôi, Mưa qua phố vắng, Không bao giờ quên anh, Cô đôi thượng ngàn, Tình khôn nguôi, Nếu em được chọn lựa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Nỗi đau ngự trị, Giấc mơ có thật… đều là những tuyệt phẩm đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên suốt 20 năm qua.
Lệ Quyên đầu tư 30 tỷ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát ảnh 6 Ca sĩ Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh đến ủng hộ đàn em
Sau sự kiện công bố liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2, Lệ Quyên đã có đêm hội ngộ ấm cúng cùng dàn khách mời hạng A của showbiz Việt như: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Linh, Quang Hà, Lê Hiếu, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trấn Thành…
Cũng trên sân khấu, Lệ Quyên cùng dàn khách mời thể hiện một loạt các bản hit vang bóng một thời như Trái tim không ngủ yên hát cùng Trấn Thành, hay bản Lạc mất mùa xuân cùng MR Đàm.

Tin cùng chuyên mục