Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Y Ngọc

Luôn mang vẻ đẹp đến cho mọi người

Luôn mang vẻ đẹp đến cho mọi người

 Ý niệm đầu tiên mà mỗi con người muốn vươn tới là sự tự hoàn thiện ngay nơi chính mình. Y Ngọc hội đủ điều kiện để hỗ trợ ước mơ nọ, qua tinh thần Y bao gồm:Y lý, Y đạo, Y đức. Ngọc thể hiện tính hoàn thiện, toàn mỹ.

Y Ngọc mang đủ tinh thần trách nhiệm của một thầy thuốc phẫu thuật thẩm mỹ, sâu đậm nét nghệ thuật của một điêu khắc gia hòa quyện nhịp nhàng những sáng tạo nhiên mỹ, kết hợp nhuần nhuyễn kỹ thuật của đôi bàn tay dạn dày kinh nghiệm, để chỉ một lần: “Người mỉm môi cười, Người mang nỗi nhớ”.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quen thuộc với mọi người và là một nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ và cả đấng mày râu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Y Ngọc (số 6 Phan Bội Châu, cửa Đông chợ Bến Thành, quận 1, TPHCM. ĐT: 829 2178 – 823 7800, dưới sự điều hành của Giám đốc- bác sĩ  Phạm Văn Căn đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng muốn tìm lại một vẻ đẹp cho chính mình.

Bác sĩ Phạm Văn Căn với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ và mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng trong và ngoài nước.

Luôn mang vẻ đẹp đến cho mọi người ảnh 1

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ tại TTTM Y Ngọc.

Mặc dù được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong ngành nể trọng và đánh giá cao tay nghề, nhưng BS Căn vẫn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, không ngừng học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm qua việc tham gia nhiều hội nghị chuyên ngành về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, luôn cập nhật thông tin về những phương pháp làm đẹp mới nhất,... Tất cả những điều đó cũng chỉ nhằm một mục tiêu duy nhất, là có thể phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Điều đặc biệt, trong phương pháp phẫu thuật của Y Ngọc chính là khả năng hạn chế để lại vết sẹo sau khi phẫu thuật, một số trường hợp có thể làm việc bình thường ngay sau khi phẫu thuật.

Y Ngọc luôn đặt chữ “tâm” làm tiêu chí hàng đầu, lấy niềm vui của khách hàng làm niềm vui cho mình, luôn quan tâm chăm sóc họ một cách nhiệt tình, chu đáo… Đối với bác sĩ Phạm Văn Căn, thành công trong công việc phải song hành cùng sự yên ấm trong gia đình: “Hạnh phúc gia đình và sự thành đạt của con cái chính là niềm vui trong cuộc sống của tôi”.

Thành công của Y Ngọc hôm nay được đánh giá qua việc hàng trăm bức thư mà khách hàng gửi đến để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn của mình. Tin chắc rằng trong tương lai dựa trên những thành quả mà trung tâm đã đạt được, Y Ngọc sẽ vững bước trở thành một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp vươn lên đỉnh cao nghệ thuật tại Việt Nam".

Phương Lĩnh

Tin cùng chuyên mục