CHUONGFURNITURE

Mang đậm dấu ấn “hồn Việt”

Mang đậm dấu ấn “hồn Việt”

Tinh xảo, thanh thoát, sang trọng, phong cách hiện đại, những nét chạm khắc thủ công tinh tế, hài hòa mang đậm dấu ấn “hồn gỗ Việt”, do chính bàn tay của những người thợ tài hoa, giàu kinh nghiệm trực tiếp chế tác đã tạo nên thương hiệu nội thất Văn Chương.        

Mang đậm dấu ấn “hồn Việt” ảnh 1

Giám đốc Nguyễn Văn Chương nhận Cúp vàng Thương hiệu Việt năm 2007

Dựa trên sự kế thừa từ Cơ sở trang trí nội thất và thủ công mỹ nghệ Văn Chương, và để phù hợp với tình hình phát triển mới khi đất nước gia nhập WTO, tháng  04/2006, Cơ sở  Văn Chương chính thức được nâng cấp thành Công ty TNHH – SX - TM - DV VĂN CHƯƠNG – CHUONGFURNITURE. Sự ra đời của Công ty Văn Chương nhằm đáp ứng tốt hơn việc bảo vệ và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực sản xuất cũng như cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường trong và ngoài nước, nhất là tại các thị trường truyền thống như: Mỹ, Úc, EU, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Các mặt hàng của Văn Chương đang có mặt trên thị trường khá đa dạng: bàn, ghế, giường, tủ, tượng, đèn, sản phẩm trang trí… Mỗi sản phẩm của Văn Chương là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ đông đặc tự nhiên và máy móc hiện đại đảm bảo độ chính xác; công đoạn chạm trổ thủ công đã tạo nên những đường nét tinh tế, mềm mại, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng.

Là thành quả lao động của những bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ lành nghề đến từ các làng thủ công truyền thống trong cả nước và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, những sản phẩm mang thương hiệu CHUONGFURNITURE luôn có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài những sản phẩm mang tính mỹ thuật, có giá trị sử dụng cao, Văn Chương còn tập trung khai thác thị trường sản phẩm giả cổ. Một cách nhìn không mới về thú chơi đồ cổ bằng những đồ “giả cổ”, nhưng nét độc đáo ở những sản phẩm của Văn Chương chính là biết tận dụng những nguồn nguyên liệu gỗ quý,  những vật dụng hư hỏng đã qua sử dụng từ hàng trăm năm nay để tái tạo thành những sản phẩm nội thất chất lượng cao.

Trong quá trình phát triển, Văn Chương luôn luôn thấu hiểu và trân trọng giá trị của chữ “TÍN”. Vì vậy, Văn Chương ngày càng nỗ lực đầu tư hệ thống nhà xưởng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật viên, kiểm tra chặt chẽ chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng như đầu ra của sản phẩm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong hoạt động của mình.

PHẠM HÀ

Tin cùng chuyên mục