Mâu thuẫn, anh vợ đâm em rể tử vong

Bực tức vì anh vợ ném đá đau, em rể vác gậy lao vào đánh lại cho đến lúc có người can ngăn, đẩy ra. Khi đứng dậy, người anh vợ liền rút lưỡi lê đâm một nhát thấu tim khiến em rể bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

 Đối tượng Trần Đức Lân khai báo tại cơ quan điều tra

Chiều 11-8, thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ án mạng anh vợ đâm em rể tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 11-8, khi ông Nguyễn Văn B. (hơn 40 tuổi, trú tại xã Kỳ Văn) đang ngồi tại nhà ông T. (cùng trú tại xã Kỳ Văn) thì ông Trần Đức Lân (anh vợ của ông B., 49 tuổi, trú tại xã Kỳ Văn) tìm đến.

Tại đây, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã rồi lao vào đánh nhau. Khi có người vào can ngăn, ông Lân lên xe đi về nhà. Tuy nhiên, sau đó ông Lân lấy một lưỡi lê dắt vào lưng quần quay trở lại nhà ông T. và gọi ông B. ra nói chuyện. Khi ông B. vừa ra đến sân thì bị ông Lân nhặt đá ném vào người.

Bực tức vì bị ném đá đau, ông B. vác gậy lao vào đánh ông Lân làm ông này bị thương ở vai, đầu. Sau đó, ông B. đè ông Lân xuống bóp cổ cho đến lúc có người vào can ngăn xô đẩy ra. Khi đứng dậy, ông Lân liền rút lưỡi lê đâm một nhát thấu tim khiến ông B. bị thương nặng và tử vong trên đường đi bệnh viện cấp cứu.

Mâu thuẫn, anh vợ đâm em rể tử vong ảnh 2 Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Kỳ Anh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, bắt tạm giam nghi phạm Trần Đức Lân để điều tra làm rõ về hành vi phạm tội.

Tin cùng chuyên mục