MB Ageas Life “trình làng” logo mới

Mới đây, hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã cho ra mắt logo mới với cam kết đem lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
Logo mới của MB Ageas Life
Logo mới của MB Ageas Life

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life – sự kết hợp của Ngân hàng Cổ phần Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan) được thành lập tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Với tốc độ phát triển vượt trội, năm 2019, MB Ageas Life được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng.

Để đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc này, MB Ageas Life đã cho ra mắt logo mới với dải màu đa sắc tượng trưng cho những “khoảnh khắc diệu kỳ” trong cuộc sống. Các dải màu thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt. 8 dải màu được sắp xếp khéo léo cũng đồng thời mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng.

Phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chắc của MB Ageas Life sau 4 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc. Từ “life” được lược bỏ trên logo cho thấy MB Ageas Life có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là bảo hiểm nhân thọ mà còn là đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục