Miu Lê kết hợp Karik, Đinh Hà Uyên Thư, Châu Đăng Khoa tung MV mới toanh

Bên cạnh sự góp mặt của những cái tên “triệu view” như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, hit-maker Châu Đăng Khoa và rapper Karik, sản phẩm âm nhạc mới của Miu Lê vừa ra mắt khiến khán giả trẻ xôn xao “thả tim”.
Hình ảnh Miu Lê và Karik trong MV

Không còn hình ảnh người con gái chịu đựng tổn thương trong các bản ballad, mới đây, Miu Lê đã có màn “đổi gió” trong MV mới Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp cùng Karik. Trong hơn 10 năm theo đuổi âm nhạc, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ rất được đầu tư khi kết hợp cùng Karik, Châu Đăng Khoa và Đinh Hà Uyên Thư.

MV dưới bàn tay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư có nội dung khá đơn giản, với chuyện tình yêu bị “phụ huynh ngăn cấm”. Hình ảnh bắt mắt, các góc quay và bối cảnh dàn dựng tạo hiệu ứng cao về thị giác là điểm mạnh đặc trưng của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Và trong MV này, hiệu ứng đó cũng được phát huy.

Song song nội dung MV hiện đại, dễ xem, giai điệu Pop pha R&B của ca khúc được phát huy với tiết tấu bắt tai, màu nhạc tươi mới. Ca khúc đề cập đến một trong những đề tài thường thấy trong tình yêu hiện nay: rơi vào chuyện tình với Mama-Boy hay Mr. Sự Nghiệp. Sức hút của bản nhạc với khán giả trẻ có lẽ phần lớn từ những ca từ “trả đũa” bắt trend (trào lưu) đến từ “nhà gái.

Miu Lê kết hợp Karik, Đinh Hà Uyên Thư, Châu Đăng Khoa tung MV mới toanh ảnh 2 Thời gian qua, Miu Lê dành thời gian tập trung cho sản phẩm 
Miu Lê kết hợp Karik, Đinh Hà Uyên Thư, Châu Đăng Khoa tung MV mới toanh ảnh 3 Miu Lê và Châu Đăng Khoa
Diễn xuất hài hước của Karik và Miu Lê trong MV

Nói về những lo ngại cách sử dụng ca từ quá mạnh, Miu Lê bày tỏ niềm tin vào sự cởi mở và tôn trọng của khán giả trước những ý tưởng sáng tạo mới mẻ của nghệ sĩ trẻ, chạm đúng điều mà khán giả trẻ thích nghe.

Chia sẻ về kỳ vọng cho ca khúc mới, Miu Lê nói: “Với sản phẩm này, được kết hợp với những người bạn, người mình ngưỡng mộ, tôi cảm thấy may mắn và trọn vẹn. Hiện tại, tôi vẫn sẽ dành thời gian tập trung cho sản phẩm và mong sẽ được gặp trực tiếp người hâm mộ của mình trong thời gian sớm nhất”.

Tin cùng chuyên mục