MMA Impact Vietnam 2020: “Kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại”

Vừa qua, tại khách sạn Sheraton Hotel Saigon, Công ty Stella (thuộc tập đoàn Golden Group) phối hợp cùng MMA (Mobile Marketing Association - Hiệp hội tiếp thị di động) tổ chức sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 chủ đề “Kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại". 

 

Khách mời tham gia tọa đàm
Khách mời tham gia tọa đàm

Đây là buổi toạ đàm về các giải pháp tiếp thị hiện đại để góp phần kích cầu, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ: vừa phục hồi phát triển kinh tế- xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh.

Tham dự tọa đàm gồm các chuyên gia thương hiệu, marketing, quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng tiêu biểu.

Sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 năm nay có mặt các tên tuổi nổi bật như Google, Cốc Cốc, Unilever, Stella, KPMG...

Đại diện Golden Stella – chuyên gia Huỳnh Lê Khánh thuyết trình về xu hướng và sức ảnh hưởng của Influencer Marketing (tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng) trong thị trường.

Trong đó, đại diện Golden Stella – chuyên gia Huỳnh Lê Khánh thuyết trình về xu hướng và sức ảnh hưởng của Influencer Marketing (tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng) trong thị trường.

Nội dung sự kiện nhằm đưa ra giải pháp thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định và phát triển trong bối cảnh công nghệ 4.0, thích nghi với giai đoạn bình thường mới - hậu Covid 19 - thời kỳ người tiêu dùng đang có khuynh hướng ở nhà nhiều hơn, sử dụng các kênh mua sắm online và tương tác với các nền tảng truyền thông xã hội thường xuyên hơn.

Quang cảnh buổi toạ đàm sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 chủ đề “Kiến tạo tương lai của Tiếp thị hiện đại".

Thị trường Việt Nam đang diễn ra sự bùng nổ mạnh mẽ các giải pháp tiếp thị thông qua người có sức ảnh hưởng với xã hội, với cộng đồng một cách đa dạng và sinh động.

Golden Stella là một trong những đơn vị được tín nhiệm cao nhờ thế mạnh mở rộng mối quan hệ với nhiều nhóm người có ảnh hưởng, nắm bắt được xu hướng phát triển mới nên đã thực hiện thành công nhiều chiến dịch tiếp thị hiện đại cho các thương hiệu lớn đang hoạt động sản xuất, kinh doanh và ủng hộ công tác từ thiện tại Việt Nam như Samsung, Porsche, Frieslandcampian, Comfort, Sendo…                                                                                                                                                                                                        

Tin cùng chuyên mục