Một người rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích trong cơn mưa

Một người dân mặc áo mưa đi trên đường ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai bất ngờ bị lọt xuống cống thoát nước ven đường và bị cuốn mất tích.

Tối 21-9, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành tìm kiếm một người dân rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, trên địa bàn ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai có cơn mưa lớn. Lúc này, 1 người dân mặc áo mưa đang đi trên đường Đức Huy – Thanh Bình thuộc ấp này bất ngờ bị lọt xuống cống thoát nước ven đường và bị cuốn mất tích.

Một người rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích trong cơn mưa ảnh 1 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Một số người dân phát hiện tìm kiếm không được nên đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin, lực lượng chức năng xã Gia Tân 1 đã có mặt tiến hành tìm kiếm huy động cả máy múc lật tấm bê tông lên nhưng vẫn chưa tìm thấy người dân mất tích.

Đến tối cùng ngày, lực lượng lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tiến hành tìm kiếm người dân rớt xuống cống thoát nước bị cuốn mất tích này.

Theo camera an ninh của 1 nhà dân ngay tại hiện trường thì trước thời điểm người dân bị lọt xuống cống mất tích khoảng 30 phút thì cũng có 1 cháu bé mặc đồ học sinh đi xe đạp ngã gần khu vực nhưng không bị nước cuốn trôi và được người dân phát hiện ứng cứu.

Tin cùng chuyên mục