Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa”

Live concert Hoa của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vừa diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quy tụ sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ tài năng làng nhạc Việt và cũng là những ca sĩ đã từng gắn bó với không ít sản phẩm do Nguyễn Minh Cường sáng tác như Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân, Ái Phương, Tăng Phúc, Gin Tuấn Kiệt, Barry Nam Bảo.
Nguyễn Minh Cường biểu diễn trong Live Concert của chính mình

Đêm nhạc chính là dấu ấn chặng đường âm nhạc 10 năm của Nguyễn Minh Cường, kể từ khi anh chính thức trở thành thành viên của nhóm bè có bề dày hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam Cadillac đến bây giờ: trở thành nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.

Ý tưởng về tên Hoa cho concert lần này bắt nguồn từ nhiều bài hát của anh thường chứa đựng hình ảnh bông hoa hoặc cánh hoa. Bên cạnh đó, không thể thiếu sức ảnh hưởng từ thành công của ca khúc Hoa n không màu - cú hích tạo bước ngoặt lớn trong chặng đường sáng tác của Cường, góp phần giúp anh đạt danh hiệu Nhạc sĩ của năm Giải Âm nhạc Cống hiến 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.

Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 2 Nguyễn Minh Cường trình diễn cùng nhóm bè Cadillac

Đêm nhạc gồm 4 chương là Music Diary - Love Diary - Nguyễn Minh Cường Diary - Hit Songs, dẫn dắt khán giả đi từ cung bậc cảm xúc da diết thông qua các bản tình ca với phong cách âm nhạc đa màu sắc của Nguyễn Minh Cường.

Dù phần lớn các bản hit của anh đều gắn liền với pop – ballad thì trong Live concert Hoa, nam nhạc sĩ cho thấy một góc nhìn khác từ sự tài năng của mình khi hòa âm phối khí lại hoàn toàn. 

Noo Phước Thịnh trở lại sân khấu với Live concert “Hoa” của Nguyễn Minh Cường 
Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 4 Ca sĩ Bùi Anh Tuấn
Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 5 Ca sĩ Trung Quân
Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 6 Ái Phương song ca cùng Minh Cường. Sân khấu là điểm nhấn đáng chú ý khi không có sự xuất hiện của bất kỳ bông hoa nào để trang trí mà chính màn hình LED
Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 7 Ca sĩ Barry Nam Bảo
Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 8 Ca sĩ Tăng Phúc
Nguyễn Minh Cường ghi dấu chặng đường âm nhạc với Live concert “Hoa” ảnh 9 Gin Tuấn Kiệt

Nguyễn Minh Cường là tác giả của không ít bản hit hàng triệu view trong sự nghiệp âm nhạc của các nghệ sĩ Việt như: Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà), Tháng mấy em nhớ anh (Hà Anh Tuấn), Yêu một người sao buồn đến thế (Noo Phước Thịnh), Hoa nở không màu - Buồn làm chi em ơi (Hoài Lâm)... cùng nhiều ca khúc khác trong top các BXH hay vào Top Trending YouTube. Hiện anh là nhạc sĩ hiếm hoi cùng TC Multimedia thực hiện thành công các dự án âm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ tên tuổi trên các nền tảng, hình thức từ online đến offline. Điển hình series Music Diary (4 mùa) cùng loạt sản phẩm đa màu sắc và thể loại âm nhạc.

Tin cùng chuyên mục