Nhạc sĩ Đức Trí tổ chức đêm nhạc đặc biệt tại The Show Vietnam

Sau thành công của 2 đêm diễn đầu tiên, The Show Vietnam tiếp tục mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc mới lạ với đêm nhạc Đức Trí cùng chủ đề Nỗi yêu bé dại vào tối 15-1 tới đây tại TPHCM.
Nhạc sĩ Đức Trí tổ chức đêm nhạc đặc biệt tại The Show Vietnam

Không dừng lại ở những đêm nhạc dành riêng cho ca sĩ, The Show Vietnam còn làm phong phú trải nghiệm âm nhạc của khán giả bằng việc giới thiệu những đêm diễn lấy người nhạc sĩ làm trung tâm, và chính họ bộc bạch nỗi niềm trong âm nhạc qua giọng hát của những nghệ sĩ thân thiết gắn liền sự nghiệp sáng tác.

Đức Trí là nhạc sĩ tài năng, có nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp: hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, là nhạc sĩ Việt Nam đầu tiên từng tu nghiệp tại Trường nhạc Berklee (Hoa Kỳ)...

Anh là người đứng sau vô số bản hit, góp phần làm nên tên tuổi cho nhiều ca sĩ như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà… Anh cũng phát hành nhiều album dưới dạng đĩa than, không hoàn toàn chạy theo nền tảng nhạc số ở thời đại công nghệ để giữ nguyên không gian bản thu gốc. Gần đây nhất, anh phát hành đĩa than Nỗi yêu bé dại cùng giọng hát Thùy Chi.

Đồng hành với nhạc sĩ Đức Trí để kể lại những câu chuyện tình qua âm nhạc tại The Show Vietnam là 4 nghệ sĩ tài năng: Uyên Linh, Lê Hiếu, Thùy Chi, Hoàng Yến Chibi. Đây cũng là đêm nhạc đầu tiên của The Show Vietnam trong năm 2022, hứa hẹn mở màn chuỗi những đêm nhạc chất lượng, quy tụ nghệ sĩ tài năng.

Tin cùng chuyên mục