Nhiều người dương tính với chất ma túy tại quán Three OK trong đêm Giáng sinh

Trong đêm Giáng sinh, 24-12, công an phát hiện nhiều nam nữ dương tính với chất ma túy tại quán Three OK ở đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Trong đêm 24-12, quán Three OK có nhiều khách sử dụng bóng cười, hút Shisha
Trong đêm 24-12, quán Three OK có nhiều khách sử dụng bóng cười, hút Shisha

Ngày 25-12, Công an quận 1, TPHCM đang củng cố hồ sơ xử lý 4 đối tượng dương tính với chất ma tuý ở quán Three OK.

Theo đó, vào đêm 24-12, Đoàn kiểm tra liên hành gồm: Đội Cảnh QLHC về TTXH cùng Cảnh sát Kinh tế, ma túy, hình sự, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã kiểm tra quán Three OK ở số 81A, đường Lương Hữu Khánh.

Nhiều người dương tính với chất ma túy tại quán Three OK trong đêm Giáng sinh ảnh 1 Công an phát hiện có hàng chục khách đang sử dụng bóng cười, hút Shisha ở quán 

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có hàng chục khách đang sử dụng bóng cười, hút Shisha. Công an còn phát hiện nhiều túi nylon chứa tinh thể màu trắng, màu vàng nghi là ma tuý.

Nhiều người dương tính với chất ma túy tại quán Three OK trong đêm Giáng sinh ảnh 2 Kiểm tra nhanh, công an phát hiện có 4 người dương tính với chất ma túy 

Công an đã lập biên bản xử phạt quán với các lỗi: kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, tổ chức các hình thức vui chơi giải trí ngoài khoảng giờ quy định và cho người khác lợi dụng, sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Công an cũng đưa 17 khách có dấu hiệu nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra có 2 nam – 2 nữ dương tính với chất ma túy.

Tin cùng chuyên mục