NHNN chấp thuận việc TPBank mở rộng mạng lưới năm 2017

Đáp ứng các điều kiện khắt khe của NHNN, TPBank vừa được chấp thuận mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc.
Chi nhánh và các điểm giao dịch của TPBank được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, hiện đại và thân thiện.
Chi nhánh và các điểm giao dịch của TPBank được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, hiện đại và thân thiện.
Tương ứng với vai trò là trung tâm kinh tế năng động nhất trên cả nước, TPBank sẽ thành lập Văn phòng đại diện miền Nam và 2 chi nhánh mới  tại TP.HCM, trong đó, một chi nhánh nằm ở quận 1 và chi nhánh còn lại nằm tại quận Thủ Đức.
Văn phòng đại diện miền Nam sẽ trở thành trung tâm vận hành của TPBank khu vực TP.HCM và các tỉnh cân cận. Ngoài ra, 2 chi nhánh mới tại TP.HCM cũng sẽ nâng cao mạnh mẽ năng lực đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng tăng cao của khách hàng.
Ngoài TPHCM, TPBank sẽ mở thêm các chi nhánh mới tại Kiên Giang, Bắc Ninh, Nam Định và các điểm giao dịch mới  tại Quảng Ninh, Nghệ An, Bình Dương, Đồng Nai.
Chi nhánh và phòng giao dịch mới của TPBank nằm trong hệ thống các điểm giao dịch đa năng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, với những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất dành cho khách hàng.
Căn cứ vào từng điều kiện kinh tế tại các địa phương nơi có sự hiện diện của TPBank, chi nhánh và các PGD sẽ có những sản phẩm tài chính đặc thù cho từng lĩnh vực, vùng địa lý nhằm đảm bảo cho sự tăng trưởng của TPBank cũng như hỗ trợ, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.
Chấp thuận của NHNN về việc đề nghị mở rộng các địa điểm mới của TPBank, tương ứng với việc ngân hàng đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện về tăng trưởng hoạt động, tỷ lệ nợ xấu dưới 3% so với tổng dư nợ, đảm bảo các tỷ lệ an toàn trong hoạt động ngân hàng, phân loại nợ, trích lập đủ dự phòng rủi ro theo quy định, có bộ phận kiểm toán nội bộ và hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ theo quy định của NHNN.
TPBank là một trong những ngân hàng đầu tư mạnh mẽ và nhận được sự đánh giá rất cao từ các tổ chức uy tín và đông đảo khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng số. Ngoài những cổ đông mạnh trong nước, TPBank nhận được sự đầu tư từ SBI Ven Holdings, Công ty Tài chính Quốc tế - IFC và bảo lãnh tài trợ thương mại từ Ngân hàng Phát triển châu Á - ADB.
Cùng với các chi nhánh và các phòng giao dịch khang trang, mặt tiền rộng rãi và các công nghệ hiện đại, TPBank hiện là ngân hàng duy nhất sở hữu hệ thống ngân hàng tự động LiveBank. Ngân hàng tự động thế hệ mới có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một chi nhánh ngân hàng truyền thống, đồng thời thể hiện sự nổi trội trong các tính năng như mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm với thời gian chỉ khoảng 5 phút, đếm 100 triệu đồng nộp vào tài khoản chỉ trong vòng 25 giây… với khả năng bảo mật cao.

Tin cùng chuyên mục