Những yếu tố vàng giúp NovaWorld Ho Tram gia tăng giá trị sinh lời

Được phát triển theo mô hình “all in one” và là nơi sở hữu cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên, thuận tiện kết nối, NovaWorld Ho Tram hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng giúp gia tăng giá trị, thu hút nhà đầu tư.

Lợi thế về vị trí

Được ví như một "Rio De Janeiro của Việt Nam” nhờ hội tụ những tiềm năng nổi trội của một "thiên đường du lịch phức hợp", Hồ Tràm đang được kích cầu du lịch mạnh mẽ, tạo lợi thế khai thác du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Trải dài dọc theo 30km cung đường ven biển Lộc An - Bình Châu, NovaWorld Ho Tram sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm Hồ Tràm - huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thừa hưởng mọi lợi thế của miền nhiệt đới Hồ Tràm.

Nằm ở tâm điểm kết nối, từ NovaWorld Ho Tram dễ dàng di chuyển đến các cụm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như Long Hải - Phước Hải, Bình Châu - Phước Bửu, cũng như các địa điểm du lịch hút khách như biển Long Hải, đảo Long Sơn (cách 10 -12km), suối nước nóng - rừng nguyên sinh Bình Châu (30 - 40km).

Những yếu tố vàng giúp NovaWorld Ho Tram gia tăng giá trị sinh lời ảnh 1 Đại lộ shophouse nhiều màu sắc tọa lạc trên cung đường rộng 42m tại NovaWorld Ho Tram
Dự án có vị trí kề cận TPHCM với chỉ 2 giờ di chuyển qua cao tốc TPHCM - Long Thành. Nhiều hạng mục giao thông trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành… đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, khi đi vào vận hành sẽ rút ngắn thời gian, tăng khả năng kết nối của Hồ Tràm với các tỉnh phía Nam, cũng như thu hút lượng lớn khách quốc tế đến hoặc quá cảnh tại Việt Nam.

Hệ tiện ích đa dạng

Không thể phủ nhận, NovaWorld Ho Tram đang khoác trên mình “chiếc áo” lộng lẫy, mang tiềm năng trở thành một điểm đến mới đa trải nghiệm. Các tiện ích mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí đều đã xuất hiện, mang đến hình ảnh một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế.

Cụ thể, đi dọc theo đại lộ shophouse, du khách thoả sức nếm thử các món ăn đa dạng đến từ những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Don Chicken, Au Lac do Brazil, Mango Tree, Lotteria, nhà hàng Mây, Baskin Robbins, PhinDeli, Xing Fu Tang… Các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng như Club Clio, The Face Shop, các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea… Đại lộ shophouse cũng thường xuyên diễn ra các lễ hội, hoạt động giải trí thú vị, đặc sắc…

Những yếu tố vàng giúp NovaWorld Ho Tram gia tăng giá trị sinh lời ảnh 2 Lễ hội Tropicana Festival vừa diễn ra ngày 1 đến 4-9 tại dọc đại lộ shophouse thuộc NovaWorld Ho Tram thu hút đông đảo du khách
Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng theo mô hình “all in one”, NovaWorld Ho Tram còn là điểm đến vui chơi, giải trí tuyệt vời. Công viên Tropicana Park đem tới những phút giây sảng khoái với các trò chơi mạo hiểm, hồ tạo sóng, check-in phong cách văn hóa Tiki trẻ trung, vui nhộn. Bên cạnh đó, nhiều gia đình, cặp đôi lựa chọn khám phá, trải nghiệm chèo thuyền Kayak dọc hệ thống kênh đào Lagoon, ngắm nhìn “những ngôi làng cổ Hà Lan” thu nhỏ thơ mộng, bình yên.

Sau những trải nghiệm sôi động, du khách có thể đắm mình trong hồ bơi nước mặn Ocean Pool, hay thư giãn với hoạt động ngâm mình, trị liệu chuẩn Nhật tại suối khoáng nóng Bình Châu Onsen…

Khả năng khai thác kinh doanh tại dự án không dừng ở tiềm năng, mà đã hiện hữu, tạo sự an tâm cho các nhà đầu tư.  

Quy hoạch thông minh

Với dự án đô thị nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram, bên cạnh lợi thế tự nhiên, hệ tiện ích đa dạng, nhiều nhà đầu tư đặc biệt ấn tượng về cách nhà phát triển “giải bài toán quy hoạch”.

Dự án được quy hoạch thông minh, hài hoà cùng thiên nhiên với lối thiết kế thuận phong thủy. Dù ở vị trí nào tại dự án, khu biệt thự biển, biệt thự hướng đồi hay khu biệt thự Lagoon, các căn second-home đều được hưởng trọn không gian xanh mướt hoặc biển xanh hiền hòa. Mỗi phân kỳ được thiết kế với một ý tưởng riêng biệt, mang đậm dấu ấn tinh hoa của mỗi vùng đất trên thế giới, tạo nên một quần thể kiến trúc đa dạng, mang đến trải nghiệm đa văn hóa.

Những yếu tố vàng giúp NovaWorld Ho Tram gia tăng giá trị sinh lời ảnh 3 Dãy biệt thự Lagoon bên dòng kênh xanh mát lấy cảm hứng từ những ngôi làng Giethoon bên dòng kênh Lagoon thơ mộng (Hà Lan), tạo điểm nhấn cho NovaWorld Ho Tram
Không gian sống cân bằng, tuyệt mỹ là yếu tố để nhiều nhà đầu tư lựa chọn ngôi nhà thứ hai tại đây, nơi vừa là chốn nghỉ ngơi lý tưởng, vừa đem đến lực hút khó cưỡng cho du khách, giúp khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh.  

Uy tín từ đơn vị phát triển dự án

Bên cạnh các tiêu chuẩn về vị trí, không gian, tiện ích, uy tín thương hiệu là yếu tố quan trọng khẳng định giá trị hưởng thụ cũng như tiềm năng đầu tư của dự án BĐS. NovaWorld Ho Tram được kiến tạo bởi Tập đoàn Novaland, là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam.

Trong 3 thập kỷ phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục gần 50 dự án nhà ở và dự án BĐS đô thị, đô thị du lịch với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/7, second home, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang...  

Chị Nguyễn Kim Ngọc, một nhà đầu tư từ Hà Nội cho rằng, năng lực của đơn vị phát triển BĐS luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu với giới kinh doanh. “Tôi đã xuống tiền để sở hữu một căn second-home ven biển tại NovaWorld Ho Tram vì tin tưởng vào tiềm lực của Tập đoàn Novaland”, chị Ngọc chia sẻ.

Đồng quan điểm với chị Ngọc, nhiều nhà đầu tư cũng cho biết NovaWorld Ho Tram hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” từ vị trí, quy hoạch, tiện ích và năng lực của nhà phát triển để trở thành một tài sản đáng giá với tiềm năng khai thác kinh doanh rộng mở, không nên bỏ lỡ trong giỏ hàng đầu tư.

Đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi đến nhà đầu tư, khách hàng:

Ưu đãi Nova30: 2%.

Ưu đãi Novaloyalty lên đến 5%.

Download NovaID nhận ưu đãi đặc biệt cùng nhiều cơ hội nhận được các phần quà giá trị.

Đăng ký ngay để tham gia trải nghiệm Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, tận hưởng những khoảnh khắc thú vị nhất và tìm thấy cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn!

Liên hệ Hotline: 1900 636666; Website:https://www.hanhtrinhtrainghiem.vn/

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Du lịch Tu Mơ Rông chờ “đại bàng” đánh thức

Du lịch Tu Mơ Rông chờ “đại bàng” đánh thức

Dù chưa có tên trong bản đồ du lịch Tây Nguyên nhưng Tu Mơ Rông lại sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn, đủ sức làm du khách mê mệt. Đó là những con thác hùng vĩ với nhiều vệ tinh bao quanh như quần thể rừng nguyên sinh, những cánh đồng cỏ miên man, đồi săn mây ngút ngàn và hệ thống ruộng bậc thang uốn lượn. Nơi đây cũng sở hữu vườn Sâm Ngọc linh lớn nhất thế giới, trở thành sản phẩm du lịch không nơi nào có được.

Thị trường

Kiến nghị giá bán xăng dầu nên do cung cầu quyết định

Trong hai phương án của Bộ Công thương, VCCI ủng hộ phương án thứ hai là để doanh nghiệp tự xác định và công bố giá bán lẻ, thực hiện kê khai giá khi thay đổi giá và báo cáo về Bộ Công thương, Bộ Tài chính để giám sát. Khi giá bán do cung cầu quyết định sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường. Việc này sẽ tuân theo quy định của Luật Giá và hạn chế sự can thiệp của Nhà nước nếu không cần thiết.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.