Noo Phước Thịnh giới thiệu dự án “Noo's Chill Night" lớn nhất năm 2020

Ngay sau khi phát hành MV “Em đã thương người ta hơn anh", Noo Phước Thịnh lập tức công bố dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 sẽ ra mắt từ tháng 9 này.

Noo Phước Thịnh tiếp tục mang thêm bất ngờ  tới khán giả khi thông báo về dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020, sẽ ra mắt từ tháng 9 này mang tên “Noo's Chill Night". Đây là một series âm nhạc đặc biệt, dự kiến thực hiện định kỳ hàng tháng, địa điểm lựa chọn sẽ là những nơi thực sự độc đáo và mang những cái nhất. Trong đó, số đầu tiên của series được tổ chức tại nơi cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81 Skyview, TPHCM.

Noo Phước Thịnh giới thiệu dự án “Noo's Chill Night" lớn nhất năm 2020 ảnh 1
Những bản hit, ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh hoặc những ca khúc chưa từng được anh thể hiện đều lựa chọn trong từng số phát sóng hàng tháng. Đặc biệt, chương trình này đều được Noo Phước Thịnh hát live toàn bộ cùng ban nhạc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng Vbiz.

Ở số đầu tiên với chủ đề “Thương”, danh mục ca khúc sẽ không thể không có bản hit mới nhất mà Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả “Em đã thương người ta hơn anh”. Cùng với đó, hàng loạt bản tình cả sẽ được chính Noo Phước Thịnh biên tập.

Đặc biệt, khách mời sẽ xuất hiện cùng Noo Phước Thịnh trong đợt này là nữ ca sĩ Đông Nhi.

Theo thông tin từ BTC “Noo's Chill Night” được đầu tư mức kinh phí lớn, chủ yếu tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật để cho ra những sản phẩm chất lượng dành tặng khán giả đã theo dõi, ủng hộ Noo suốt thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục