Nữ sinh lớp 9 ở Khánh Hòa bị đánh, dìm xuống mương nước

Tới điểm hẹn giải quyết mâu thuẫn, nữ sinh lớp 9 bị nam sinh túm tóc đánh, dìm xuống mương nước, quay video rồi tung lên mạng xã hội.
Cảnh nam sinh túm tóc đánh, dìm nữ sinh lớp 9 xuống mương nước. Ảnh cắt từ clip đăng tải trên mạng xã hội
Cảnh nam sinh túm tóc đánh, dìm nữ sinh lớp 9 xuống mương nước. Ảnh cắt từ clip đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 25-10, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ, mời phụ huynh của những học sinh liên quan tới sự việc nữ sinh bị đánh để làm việc.

Theo điều tra, một nam sinh lớp 8 trường Tiểu học và THCS Diên Đồng tại huyện Diên Khánh xảy ra mâu thuẫn với một bạn nữ. Nữ học sinh này kể cho một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh nghe, nhờ giúp đỡ. Sau đó, các học sinh lập nhóm Zalo trò chuyện, rồi hẹn hai bên gặp mặt để giải quyết.

Chiều 23-10, tại điểm hẹn, học sinh nam và nữ đánh nhau. Nữ sinh lớp 9 bị nam sinh đánh, túm tóc, dìm xuống mương nước. Toàn bộ sự việc được một số học sinh chứng kiến quay lại hơn một phút, đăng lên mạng xã hội.

Gia đình sau đó phát hiện, đưa cô bé đến bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn tinh thần, có nhiều vết thương trên cơ thể. Đến nay, nữ sinh đã ổn định tâm lý, sức khỏe bình thường.

Liên quan tới vụ việc, ông Võ Hoàn Hải, Giám đốc Sở GD-ĐT Khánh Hòa cho biết, đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Diên Khánh mời phụ huynh các học sinh đến để giải quyết, tổ chức hòa giải.

Tin cùng chuyên mục