Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên

Với mong muốn mang đến những món ăn tinh thần cho khán giả sau một thời gian dài giãn cách, TOP Liveshow trở lại với chuỗi Phòng Trà Online Vol.04 - 05 - 06 mang chủ đề chung Live In Nature.
Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online 

Số trở lại đầu tiên PTO Vol.04 chủ đề Đêm Giáng sinh an lành – Sweet moment in sweet land khán giả sẽ đến với không gian trang trí giáng sinh hoành tráng. Đó là một không gian thế giới kẹo ngọt khổng lồ được dàn dựng trên một diện tích lớn. Người yêu nhạc sẽ được thưởng thức những giai điệu nhạc lễ hội ấm áp hòa với không khí chào đón giáng sinh trên khắp thế giới. 

Trung Quân Idol và Văn Mai Hương cùng ban nhạc Vĩnh Tâm sẽ tham gia đêm nhạc này. Chương trình diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 25-12 tại Khu đô thị Ecopark (miền Bắc), được livestream trên Fanpage Top Liveshow và một số nền tảng khác.

Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 2 Trung Quân Idol
Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 3 Ca sĩ Văn Mai Hương

Với PTO vol.05, nơi dừng chân sẽ là Đà Lạt thơ mộng. Chương trình dự kiến diễn ra vào 8-1-2022. Ca sĩ Erik, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong đêm nhạc này.

Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 4 Không gian đậm chất thơ của Đà Lạt
Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 5 Ca sĩ Erik
Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 6 Ca sĩ Phương Mỹ Chi

Và với PTO vol.06, đây sẽ là không gian xanh nhất, đậm chất thiên nhiên nhất mà chương trình gửi đến khán giả. Một sân khấu mở hoàn toàn giữa núi rừng Thung Nham - Ninh Bình sẽ là trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ nhất dành cho những khán giả đam mê âm nhạc và yêu thích thiên nhiên.

Chương trình dự kiến diễn ra vào 2-2022. Ca sĩ Lê Hiếu và Phạm Quỳnh Anh sẽ xuất hiện trong đêm nhạc này.

Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 7 Không gian núi rừng Thung Nham
Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 8 Ca sĩ Lê Hiếu
Phòng Trà Online trở lại, mang âm nhạc hòa vào thiên nhiên ảnh 9 Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Trong năm 2022, Top Liveshow dự kiến tiếp tục hành trình với những dự án âm nhạc trình diễn ở các tỉnh thành khác nhau, kết hợp giữa không gian thực cảnh, khán giả trực tiếp với các không gian ảo, các nền tảng online. Đó cũng là xu hướng của ngành biểu diễn trong thời kỳ mới.

Phòng Trà Online là chương trình của Top Livehow do Vân Trình làm đạo diễn, được ấp ủ từ nhiều tháng trước khi dịch Covid-19 ảnh hưởng vào Việt Nam hồi giữa năm 2020. Số đầu tiên của Phòng Trà Online ra mắt vào tối 22-5-2020 chủ đề Đêm nhạc sĩ với sự góp mặt của các nhạc sĩ Tuấn Thăng, Võ Hoài Phúc, Minh Nhiên, Hoài An, Quốc An. Số thứ hai là đêm nhạc Trịnh Công Sơn chủ đề Những câu chuyện kể diễn ra vào 3-7-2020. Và số thứ ba chủ đề Đêm ký ức - Giấc mơ tuyệt vời qua tiếng hát của ca sĩ Lam Trường cùng sự trở lại của ban nhạc The Friends diễn ra vào tối 28-10-2020. 

Tin cùng chuyên mục