Phú Yên: Nổ lớn trước cửa nhà, một người bị thương

Một vụ nổ nghi đặt mìn tự chế, xảy ra vào sáng 30-6, trước cửa nhà số 74, đường Mai Xuân Thưởng (TP Tuy Hòa, Phú Yên), khiến một người bị thương nặng.
Lực lượng chức năng đến kiểm tra hiện trường. Ảnh: Ánh Dương
Lực lượng chức năng đến kiểm tra hiện trường. Ảnh: Ánh Dương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 50 phút sáng 30-6, trước số nhà 74, đường Mai Xuân Thưởng, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến một người bị thương nặng phải đi cấp cứu. Nạn nhân được xác định là ông Đặng Đức Hối (53 tuổi), chủ một doanh nghiệp vận tải tại Phú Yên.

Phú Yên: Nổ lớn trước cửa nhà, một người bị thương ảnh 1 Lực lượng chức năng đang kiểm tra hiện trường. Ảnh: T.Thi

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn chạy ra xem thì thấy ngôi nhà số 74 bốc lên nhiều khói đen, mảnh vỡ văng tung tóe.

Vào bên trong thì thấy ông Hối (chủ nhà số 74 Mai Xuân Thưởng) đang ngồi dưới đất, người đầy máu. Bật đèn sáng lên thì thấy một dây màu đen móc vào cửa được kéo từ ngoài đường vào; xung quanh có nhiều mảnh vở li ti màu đen. Mọi người đã gọi xe đưa ông Hối đi cấp cứu.

Hiện tại, ông Hối đang được cấp cứu tại Bệnh viện Phú Yên, tình trạng sức khỏe hết sức nguy kịch, đa chấn thương, mất đi một ngón chân…

Người dân cho biết thêm, ông Hối trước đây làm nghề lái xe, sau đó mở doanh nghiệp vận tải hàng hóa. Ông là người hiền lành và lâu nay không có mâu thuẫn, va chạm gì với bà con xung quanh.

Phú Yên: Nổ lớn trước cửa nhà, một người bị thương ảnh 2 Lực lượng chức năng đang kiểm tra hiện trường. Ảnh: T.Thi
 Nhận được tin báo, công an thành phố Tuy Hòa đã kịp thời có mặt tại hiện trường, phong tỏa các khu vực xung quanh và thu thập vật chứng và điều tra vụ việc.

Tin cùng chuyên mục