Quận 7: Thêm 27 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng

Sáng 7-8, Đảng bộ quận 7 tổ chức kết nạp đảng cho 27 quần chúng ưu tú. Đây là những quần chúng có nhiều đóng góp cho địa phương, đơn vị, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 
Quận 7: Thêm 27 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng ảnh 1 Quang cảnh buổi kết nạp đảng "dã chiến" tại điểm tiêm vaccine ở Trường Mầm non 19-5 (quận 7)

Thay mặt các đảng viên mới được kết nạp dịp này, đảng viên Huỳnh Thị Xuyên (thuộc Đảng bộ phường Tân Thuận Đông) bày tỏ vui mừng khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

“Được kết nạp đảng trong dịp cả thành phố căng mình chống dịch, chúng tôi rất tự hào và tự hứa bản thân cần nỗ lực hơn, trách nhiệm hơn với công việc của mình, xứng đáng là lực lượng tiên phong trong các hoạt động ở địa phương”, đảng viên Huỳnh Thị Xuyên bày tỏ.

Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái nhấn mạnh, “mặt trận" phòng chống đại dịch vẫn đang diễn ra căng thẳng ở TPHCM nói chung và quận 7 nói riêng, toàn hệ thống chính trị đều vào cuộc với rất nhiều công việc khó khăn, vất vả.
Quận 7: Thêm 27 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng ảnh 2 Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái trao quyết định kết nạp đảng cho các đảng viên mới

Trong số đó, lực lượng tuyến đầu đang thể hiện sự hy sinh to lớn, với cường độ làm việc cao, trách nhiệm rất nặng nề, nguy cơ rất lớn. Đây là đội ngũ đóng vai trò rất quan trọng trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương, tham gia phục vụ và hỗ trợ ở các điểm cách ly, khu phong tỏa, những nơi thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm hoặc tiêm vaccine Covid-19.

Đó là những đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế; cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố; là đoàn viên thanh niên hay những tình nguyện viên, thành viên các tổ Covid-19 cộng đồng…

Quận 7: Thêm 27 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng ảnh 3 Đảng viên mới Huỳnh Thị Xuyên (Đảng bộ phường Tân Thuận Đông) đọc lời thề vào Đảng

Việc kết nạp những cảm tình đảng, những tấm gương trong phòng, chống dịch là một cách ghi nhận sự cống hiến và hy sinh của họ. Đây cũng là dịp nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân, sự tích cực rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, qua đó góp phần nâng cao sự quan tâm của cấp ủy các cấp trong công tác tạo nguồn kết nạp đảng; tạo sức lan tỏa sâu rộng, sự động viên to lớn đối với các tổ chức, cá nhân trong việc phòng, chống dịch hiện nay.

Cũng theo đồng chí Võ Khắc Thái, Ban Thường vụ Quận ủy 7 đã chỉ đạo cấp ủy trực thuộc tích cực rà soát kỹ những trường hợp đủ điều kiện, tiêu chuẩn để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục kết nạp đảng, tiến hành kết nạp ngay tại hiện trường, ngay tại “mặt trận” cho các quần chúng ưu tú đang tham gia lực lượng tuyến đấu chống dịch trên địa bàn quận.

Quận 7: Thêm 27 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng ảnh 4 Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái tặng giấy khen của Quận ủy, UBND quận 7 cho các đồng chí đảng viên mới

Đồng chí Võ Khắc Thái mong muốn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, luôn giữ vững tinh thần, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục công hiến vì sự nghiệp chung và trước mắt là đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân .

Từ đầu tháng 7 đến nay, quận 7 đã tổ chức 3 đợt kết nạp đảng, 45 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.

* Dịp này Quận ủy, UBND quận 7 cũng đã khen thưởng đột xuất cho các đồng chí được kết nạp vì đã có thành tích xuất sắc ở tuyến đầu phòng, chống dịch.

Ngay sau lễ kết nạp đảng, Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái tiếp tục đi thăm hỏi, trao quà cho gia đình công nhân, người lao động ở trọ trên địa bàn quận.

Quận 7: Thêm 27 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng ảnh 5 Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái tặng quà cho công nhân, người lao động ở trọ trên địa bàn quận
Đồng chí Võ Khắc Thái động viên công nhân, người lao động cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, chung sức, đồng lòng cùng thành phố chiến thắng dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục