Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C

Ngày 25-9, Karik chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Có chơi có chịu, kết hợp cùng Only C, ca khúc mang màu sắc hoàn toàn mới. MV được đầu tư, mang đến cho khán giả một trải nghiệm mãn nhãn từ hình ảnh, hiệu ứng đến trang phục, tạo hình. 

Ca khúc được Karik lấy cảm hứng sáng tác từ chủ đề trên mạng xã hội thời gian qua – nói về người yêu cũ sau khi chia tay. Sáng tác của Karik không quá căng thẳng mà mang tinh thần hài hước, giải trí từ ca từ đến âm nhạc.

Trong MV, Karik vào vai một chàng trai đã đi qua nhiều cuộc tình và chính những câu chuyện tình cảm ấy khiến anh chàng dần dần thay đổi. Đặc biệt, liên tục xuất hiện trong MV là hình ảnh dây tơ đỏ - dân gian thường quan niệm dây tơ đỏ tượng trưng cho duyên số giữa hai người yêu nhau, nên ở đây những sợi dây tơ đỏ thể hiện ý nghĩa tình yêu buộc chặt đến mức lỡ va vào thì đành chịu. 

Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C ảnh 1
Là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Karik, Có chơi có chịu đưa người xem qua một hành trình cảm xúc mãn nhãn, từ ngoại cảnh đến chiều sâu trong chuyến du hành tâm trí của người đàn ông và chuyển đến những set quay hoành tráng, sặc sỡ.

Bên cạnh đó Karik lần đầu tiên được trải nghiệm nhiều điều, đó là thực hiện ghi hình ở độ cao 7 mét khiến Karik bị trật xương và phải chữa hơn 1 tháng trời

Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C ảnh 2
Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất MV là khoảnh khắc cả căn nhà toàn sợi dây tơ đỏ bùng cháy. Theo Karik chia sẻ, đây là cảnh ê-kip đốt một set quay thật chứ không làm kỹ xảo. Hình ảnh những sợi tơ đỏ bị thiêu trụi thể hiện thông điệp: Chia tay tức là duyên số giữa hai người đã hết, hãy buông tay thay vì níu kéo hay ồn ào. 
Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C ảnh 3 Cảnh quay ấn tượng nhất MV là khoảnh khắc cả căn nhà toàn sợi dây tơ đỏ bùng cháy
Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C ảnh 4
Rapper Karik tung ca khúc “Có chơi có chịu” kết hợp cùng Only C ảnh 5
Karik cũng đang trong thời gian chuẩn bị cho một album mới dành tặng khán giả gồm 7 bài 7 màu sắc khác nhau. Trong dự án này, anh không tập trung vào 1 - 2 bài đinh trong album mới mà muốn cho khán giả thấy toàn cảnh cả con người mình và tư duy của người nghệ sĩ qua 7 sáng tác thuộc các chủ đề và thể loại đa dạng.

Tin cùng chuyên mục