Sunshine Homes gây ấn tượng tại Realty Korea Expo 2019

Tại sự kiện Realty Korea Expo 2019 vừa diễn ra mới đây, Sunshine Group với các sản phẩm bất động sản đẳng cấp đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều quan khách quốc tế cũng như nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Realty Expo Korea là Triển lãm bất động sản quốc tế quy mô lớn hàng đầu Hàn Quốc do Nhật báo Kinh tế Hàn Quốc (Korea Economic Daily) và Viện nghiên cứu Bất động sản Hàn Quốc phối hợp tổ chức. 

Gian trưng bày các dự án của Sunshine Group gây được sự chú ý của đông đảo quan khách và các nhà đầu tư quốc tế
Triển lãm được tổ chức nhằm cung cấp các thông tin hàng đầu về thị trường bất động sản, mở ra cơ hội cũng như mở rộng các mối quan hệ từ những cuộc gặp gỡ giữa các nhà đầu tư trên toàn cầu, và thông qua sự kết nối tự do sẽ hình thành mạng lưới Networking.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu về dự án tại triển lãm, Realty Korea Expo 2019 còn tổ chức một buổi hội thảo Giới thiệu cơ hội đầu tư để các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có thể trực tiếp đàm phán, trao đổi với đại diện của dự án.

Tính đến năm 2017, Realty Expo Korea đã ghi nhận sự tham gia của 100 doanh nghiệp bất động sản đến từ 15 quốc gia, 139 nhà đầu tư quốc tế và 30.000 khách. Năm nay, bên cạnh các thương hiệu bất động sản “nội địa”, thì Sunshine Group là 1 trong những tên tuổi đáng chú ý, nằm ngoài lãnh thổ Hàn Quốc được mời tham dự.

Chủ đề của Realty Korea Expo 2019 là “Cách mạng 4.0 và xu hướng phát triển của bất động sản thế giới”. Đây cũng chính là điểm mạnh nổi trội của Sunshine Group, tập đoàn bất động sản triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sunshine Homes gây ấn tượng tại Realty Korea Expo 2019 ảnh 3
Với vai trò là một trong những khách mời tham dự triển lãm, Sunshine Group đã góp mặt trong nhiều hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu của tập đoàn nói riêng cũng như các tập đoàn bất động sản trong nước nói chung với quan khách quốc tế. 

Sunshine Group mang đến không gian trưng bày 4 đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực nhà ở, nghỉ dưỡng cao cấp mà tập đoàn đang đầu tư và phát triển thành công bao gồm: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Marina Nha Trang Bay và dự án Sunshine Venicia. 

Hầu hết các dự án này đã được thẩm định và đánh giá qua các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Dự án hạng sang tốt nhất 2019 (dành cho Sunshine City Sài Gòn), Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam và Dự án được yêu thích nhất năm 2019 (Sunshine Diamond River). Đặc biệt dự án nghỉ dưỡng Sunshine Marina Nha Trang Bay trong lễ trao giải thưởng BĐS quốc tế Nhật Bản - Japan International Property Awards 2019 vừa tổ chức vào ngày 4-9-2019 mới đây, đã được vinh danh “Công trình mang tính biểu tượng phát triển xuất sắc nhất”.

Dự án này khác biệt so với các dự án BĐS nghỉ dưỡng thông thường ở: hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn condosuites có sổ đỏ lâu dài; công nghệ hiện đại 4.0 được áp dụng riêng cho hệ thống services và quản lý các kỳ nghỉ dưỡng đặc quyền của Tập đoàn Sunshine cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế 5 sao.

Gian trưng bày của Sunshine Group đặc biệt nổi bật, thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách trong và ngoài nước. Tham dự sự kiện, đại diện Lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn Quốc – ông Nguyễn Vũ Tú đã bày tỏ vui mừng khi Sunshine Group có mặt tại sân chơi quốc tế có uy tín hàng đầu châu lục. Ông hy vọng Tập đoàn Sunshine sẽ nỗ lực hơn nữa để sẽ trở thành một trong những thương hiệu bất động sản Việt Nam có những bước tiến mới trên hành trình vươn ra thế giới. 

Đại diện Lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn Quốc – ông Nguyễn Vũ Tú tham quan gian trưng bày của Tập đoàn Sunshine
Sunshine Homes gây ấn tượng tại Realty Korea Expo 2019 ảnh 5 Các nhà đầu tư tìm hiểu về dự án của Sunshine Group tại sự kiện Realty Expo Korea 2019
Đáp lại sự mong đợi của đại diện Lãnh sự quán Việt Nam tại Hàn Quốc, bà Đỗ Thị Hồng Nhung, Tổng Giám đốc Sunshine Sài Gòn, cũng cam kết nỗ lực không ngừng kiến tạo phong cách sống thời thượng, tạo dựng dấu ấn Sunshine Group cùng vị thế bất động sản Việt trên bản đồ BĐS khu vực và quốc tế.

Được biết, sở hữu trong tay chuỗi dự án siêu sang với kiến trúc tinh tế, nội thất chế tác tinh xảo và trang bị công nghệ 4.0 thông minh, Sunshine Group tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với thương hiệu Sunshine Homes đẳng cấp. Theo đó, mỗi dự án nhà ở của Sunshine Homes đều được biết đến như một khu resort - nghỉ dưỡng thông minh ngay trong các thành phố lớn. Từng biệt thự, từng căn hộ của Sunshine Homes được cá nhân hóa dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống an ninh bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng Smart Home, ví điện tử Sunshine Pay …. Chính vì vậy, mỗi cư dân đều làm chủ một hệ sinh thái Sunshine giữa toàn bộ hệ thống tiện ích, dịch vụ của Sunshine Group.

Có thể nói, từ sau sự kiện đồng hành cùng Hội nghị Bất động sản Quốc tế (IREC 2018), Hội nghị BĐS Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Conference 2019) tại Thượng Hải và mới đây là lễ trao giải thưởng BĐS quốc tế Nhật Bản - Japan International Property Awards 2019, Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2019 - Realty Expo Korea 2019, Sunshine Group đã thể hiện bước tiến dài trong hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế, đồng thời khẳng định tham vọng đưa các sản phẩm bất động sản Việt Nam vươn tầm thế giới với tiêu chuẩn quốc tế và các giá trị toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục