Tài xế Grab nghi bị giết, cướp tài sản tại huyện Bình Chánh

Khi người dân lưu thông qua cầu bê tông của đường Rạch Suối, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM thì phát hiện nam thanh niên nằm bất động nên dừng lại kiểm tra. Qua kiểm tra, người này đã tử vong với một số vết thương trên người, nghi bị sát hại cướp tài sản.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 4-12, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ nghi án nam thanh niên mặc đồ Grab bị sát hại cướp tài sản ở khu vực.

Tài xế Grab nghi bị giết, cướp tài sản tại huyện Bình Chánh ảnh 1 Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, một số người dân lưu thông qua khu vực cầu bê tông của đường Rạch suối, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM thì nhìn thấy 1 nam thanh niên mặc đồ Grab nằm bất động ở dưới chân cầu.

Lúc này, mọi người dừng lại để đến gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong từ trước đó. Trên thi thể nạn nhân có 1 số vết thương ở phần cổ, nghi bị sát hại. Vụ việc được báo cho công an, nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi.

Tài xế Grab nghi bị giết, cướp tài sản tại huyện Bình Chánh ảnh 2
Tài xế Grab nghi bị giết, cướp tài sản tại huyện Bình Chánh ảnh 3 Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nhận được tin báo, công an đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Tài xế Grab nghi bị giết, cướp tài sản tại huyện Bình Chánh ảnh 4 Khu vực phát hiện thi thể có nhiều vết máu và có dấu hiệu giằng co. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Qua khám nghiệm, nam thanh niên mặc đồng phục Grab tử vong trong tư thế nằm sấp. Trên cổ có 1 số vết thương, nhiều vết máu và có dấu hiệu giằng co trước đó. 

Một số người dân khu vực nạn nhân nghi bị sát hại nằm cách xa khu dân cư. Khu vực này không có đèn chiếu sáng nên ít người dân di chuyển vào đó buổi tối.

Trưa cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng chức năng khám nghiệm xong.

Tin cùng chuyên mục