Tán thành giới thiệu đồng chí Trần Lưu Quang ứng cử ĐBQH

Tối 4-4, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Phong, quận 7, TPHCM tổ chức hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, người ứng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.


Dự hội nghị có các đồng chí Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM; Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy quận 7 cùng 79 cử tri Khu phố 4, phường Tân Phong. 

Tán thành giới thiệu đồng chí Trần Lưu Quang ứng cử ĐBQH ảnh 1 Đồng chí Trần Lưu Quang phát biểu tại hội nghị. Ảnh: VIỆT DŨNG
Tại hội nghị, thư ký hội nghị đã trình bày quy định về tiêu chuẩn của ĐBQH và tiểu sử tóm tắt đồng chí Trần Lưu Quang, người được giới thiệu ứng cử. 

Các ý kiến cử tri nhận xét đồng chí Trần Lưu Quang là người liêm khiết, phong cách làm việc chu đáo, bền bỉ, gần gũi với bà con trong khu phố. Cử tri đồng thời gửi gắm đồng chí trong quá trình công tác luôn gần dân, lo cho dân, thực sự đại diện cho tiếng nói, quyền lợi, sự bình đẳng của người dân, không để người dân phải chịu sự bất công.

Tán thành giới thiệu đồng chí Trần Lưu Quang ứng cử ĐBQH ảnh 2 Cử tri phát biểu tín nhiệm đồng chí Trần Lưu Quang. Ảnh: VIỆT DŨNG
Thay mặt đơn vị giới thiệu người ứng cử, Chánh Văn phòng Thành ủy Huỳnh Khắc Điệp cho biết đồng chí Trần Lưu Quang là cán bộ có năng lực, uy tín, phẩm chất đạo đức tốt, quá trình công tác có nhiều đóng góp, luôn gần dân, lắng nghe ý kiến dân và tích cực truyền đạt những ý kiến này đến các cấp lãnh đạo và diễn đàn Quốc hội.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu đồng chí Trần Lưu Quang ứng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tán thành giới thiệu đồng chí Trần Lưu Quang ứng cử ĐBQH ảnh 3 Cử tri tín nhiệm, biểu quyết đồng ý giới thiệu đồng chí Trần Lưu Quang ứng cử ĐBQH. Ảnh: VIỆT DŨNG
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Lưu Quang bày tỏ xúc động trước sự tín nhiệm của bà con cử tri. Đồng chí hứa với cử tri sẽ nỗ lực hết sức hết lòng hoàn thành nhiệm vụ được giao và ghi nhận gửi gắm của cử tri: Đã là đại biểu của dân là phải gần dân, thương dân, chăm lo cho đời sống người dân, không để người dân phải chịu sự bất công.

Tin cùng chuyên mục