Thanh Hóa: Tặng thưởng cho lực lượng công an có thành tích bắt giữ 74.000 viên ma túy

Ngày 19-4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ trao thưởng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04, Công an tỉnh Thanh Hóa) và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn trao thưởng cho tập thể Phòng PC04 Công an tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: P.S.
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn trao thưởng cho tập thể Phòng PC04 Công an tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: P.S.

Trước đó, hồi 1 giờ 30 ngày 14-4, tại xã Nam Động (huyện Quan Hóa), Phòng PC04 phối hợp với Công an huyện Mường Lát và Công an huyện Quan Hóa triệt phá đường dây ma túy từ Lào về Việt Nam, bắt giữ 4 đối tượng, thu giữ 1 bánh heroin, 12.000 viên ma túy tổng hợp. Trong chuyên án này, 2 cán bộ công an đã bị các đối tượng tấn công làm bị thương.

Tiếp đó, hồi 16 giờ ngày 15-4, trên quốc lộ 1A đoạn qua phường Ngọc Trạo (thị xã Bỉm Sơn), Phòng PC04 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 62.000 viên ma túy tổng hợp dạng kẹo (trọng lượng hơn 25kg), 109 viên đạn các loại và nhiều tang vật liên quan.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích, chiến công của Phòng PC04 và các đơn vị, cá nhân liên quan.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Đỗ Minh Tuấn đã trao tặng Bằng khen và 100 triệu đồng cho tập thể Phòng PC04. Ngoài ra, 7 cá nhân thuộc Phòng PC04 cũng được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã trao thưởng 30 triệu đồng cho các ban chuyên án.

Tin cùng chuyên mục