Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng

Từ ngày 1-12, Viettel giảm giá 50% cước gọi tới các tổng đài 19008198 /198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (Tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp). Theo đó, khách hàng chỉ phải trả cước phí 100đ/ phút (tính theo block 1 phút + 1phút) thay vì 200 đồng/ phút như trước đây. Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kỹ hơn, từ đó giúp Viettel gần hơn với khách hàng.
Viettel giảm 50% cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng

Từ ngày 1-12, Viettel giảm giá 50% cước gọi tới các tổng đài 19008198 /198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (Tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp). Theo đó, khách hàng chỉ phải trả cước phí 100đ/ phút (tính theo block 1 phút + 1phút) thay vì 200 đồng/ phút như trước đây. Việc giảm giá cước gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kỹ hơn, từ đó giúp Viettel gần hơn với khách hàng.

Được biết sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn  nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.

Ngọc Bạch

Tin cùng chuyên mục