Chiều nay, tại sân Lan Anh (TPHCM), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Mạng truyền thông Thương hiệu Việt (www.thuonghieuviet.com) tổ chức trao giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín – chất lượng lần thứ 3 cho các doanh nghiệp thành viên. Đây là giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn qua mạng Truyền thông Thương hiệu Việt hàng năm, nhằm tôn vinh sự đóng góp vào việc xây dựng các thương hiệu phát triển bền vững và tạo ra các sản phẩm-dịch vụ có chất lượng tốt cho người tiêu dùng.
Được biết, qua 3 năm hoạt động, đến nay Mạng truyền thông Thương hiệu Việt đã có 15.000 thành viên là các doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế Việt Nam (xem chi tiết trang 10).
H.H.