Tiền Giang: Nổ súng loạn xạ trong đêm, một người nguy kịch

Ngày 10-12, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ truy sát, bắn nhau loạn xạ trong đêm, làm một người nguy kịch tại hẻm Lê Lâm, phường 6, TP Mỹ Tho.
Những vỏ đạn ở hiện trường
Những vỏ đạn ở hiện trường

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, người dân trong hẻm Lê Lâm nghe tiếng nổ lớn và phát hiện 2 nhóm thanh niên sử dụng vũ khí bắn nhau.

Sau đó, rất nhiều tiếng súng nổ liên tiếp ở trước cửa một căn nhà trên đường Lê Thị Hồng Gấm, thuộc phường 6, TP Mỹ Tho. Tất cả người dân ở đây đều đóng kín cửa.

Đến khi không còn tiếng nổ thì người dân phát hiện có một thanh niên bị thương rất nặng. Thanh niên này được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Tiền Giang: Nổ súng loạn xạ trong đêm, một người nguy kịch ảnh 1 Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường, điều tra vụ việc 

Qua điều tra xác minh ban đầu, người bị trúng đạn là anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho), anh Đăng là chủ của căn nhà trên. Vào thời điểm đó, anh Đăng cùng nhóm bạn khoảng 10 người đang tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Lúc này có một nhóm khoảng 20 người kéo đến đánh nhau.

Tại hiện trường cơ quan công an phát hiện có 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ của loại súng thể thao; 4 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ loại súng công cụ hỗ trợ; 2 vỏ đạn màu xanh lá cây, 1 quả lựu đạn loại dùng huấn luyện; 1 cây dao cùng 1 cây giáo...

Theo người dân địa phương, anh Đăng chuyên hành nghề cho vay tiền góp.

Tin cùng chuyên mục