Tiếp nhận “Cúp Lạc Hồng” tặng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chiều 15-1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng đã thay mặt Tiểu ban nhận “Cúp Lạc Hồng” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng Đại hội.
Đồng chí Trần Quốc Vượng tiếp nhận Cúp Lạc Hồng
Đồng chí Trần Quốc Vượng tiếp nhận Cúp Lạc Hồng

Theo Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn, nhân dân cả nước hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tất cả tình cảm, niềm tin và trách nhiệm của mình. Việc trao “Cúp Lạc Hồng” mang một ý nghĩa đặc biệt nhằm tôn vinh văn hóa dân tộc và lưu lại dấu ấn lịch sử của Đại hội Đảng.

Nhấn mạnh nhân dân cả nước đang rất phấn khởi, tự hào và trân trọng về những thành tựu có ý nghĩa quan trọng mà đất nước đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn nhắc tới những khó khăn về thiên tai, bão lũ, dịch bệnh Covid-19 đã xảy ra trong năm 2020, nhưng với sự quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, kinh tế - xã hội được đảm bảo, an ninh – quốc phòng được giữ vững, an sinh xã hội được quan tâm và niềm tin của nhân dân với Đảng ngày càng được củng cố vững mạnh.

Với vai trò là Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long 1 Lý Ngọc Minh đã trao tặng “Cúp Lạc Hồng”. Đây là tấm lòng, công sức và tâm huyết của cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Minh Long 1 gửi tới Đại hội.

Phát biểu khi tiếp nhận, thay mặt Ban chấp hành Trung ương và các đại biểu tham dự Đại hội XIII của Đảng, đồng chí Trần Quốc Vượng cảm ơn tấm lòng của các tầng lớp nhân dân, MTTQ Việt Nam và các nghệ nhân, người lao động đã gửi tới Đại hội “Cúp Lạc Hồng”. Điều này thể hiện tình cảm, trách nhiệm, niềm tin, hy vọng của các tầng lớp nhân dân đối với Đại hội lần thứ XIII của Đảng, mong muốn đại hội thành công rực rỡ, mở ra một thời đại mới của đất nước.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25-1-2021 đến ngày 2-2-2021 tại Thủ đô Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục