Trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới đi 200km/lần sạc của VinFast tại TPHCM

Trong hai ngày 14 và 15-5, VinFast sẽ tổ chức sự kiện trải nghiệm các dòng xe máy điện thế hệ mới gồm Feliz S, Klara S 2022, Vento S và Theon S tại Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, TPHCM). Các khách hàng yêu thích xe máy điện sẽ có cơ hội lái thử các mẫu xe mới được ứng dụng công nghệ pin LFP, có khả năng di chuyển gần 200km/lần sạc, đồng thời tham gia các hoạt động tương tác và chương trình giải trí đặc sắc tại sự kiện.
Trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới đi 200km/lần sạc của VinFast tại TPHCM

Khoảng 2 tuần sau khi giới thiệu cùng lúc 5 mẫu xe máy điện thế hệ mới gồm Evo 200, Feliz S, Klara S 2022, Vento S và Theon S với những nâng cấp đáng giá ở khả năng vận hành, VinFast sẽ mang tới cho các khách hàng khu vực phía Nam cơ hội lái thử những dòng xe mới hấp dẫn này. Chương trình sẽ diễn ra từ 9h đến 21h trong hai ngày 14 và 15-5 tại Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tại sự kiện, người tham dự sẽ được trực tiếp khám phá các tính năng thông minh, kết nối với ứng dụng VinFast E-scooter, tự tay điều khiển những mẫu xe máy điện thế hệ mới trên quãng đường thử với nhiều thử thách thú vị để kiểm chứng khả năng tăng tốc mượt mà, êm ái của xe. Đây là cơ hội để khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về xe trước khi quyết định đặt cọc mua xe và hưởng các chính sách ưu đãi bán hàng siêu hấp dẫn từ VinFast.

Bên cạnh khu vực lái thử xe, VinFast sẽ có khu trưng bày tất cả các dòng xe máy điện và các bộ linh phụ kiện chất lượng, được cung cấp bởi nhiều đối tác danh tiếng để người dùng tìm hiểu cụ thể.

Trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới đi 200km/lần sạc của VinFast tại TPHCM ảnh 1

Đội ngũ chuyên gia của thương hiệu Việt sẽ giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của người dùng về xe máy điện nói chung cũng như các dòng sản phẩm mới nói riêng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn sẽ có những lời khuyên chọn xe hữu ích, bám sát nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Ngoài các hoạt động trải nghiệm, lái thử xe máy điện, sự kiện của VinFast còn có các chương trình bên lề hấp dẫn, mang đến không gian giải trí sôi động cuối tuần cho tất cả mọi người. Khách tham quan có thể tham dự các hoạt động tương tác và nhận nhiều phần quà thú vị từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, chương trình nhạc hội sôi động với khách mời là các ca sĩ nổi tiếng như Ricky Star, Lou Hoàng, ST Sơn Thạch, DJ Devuz hứa hẹn cũng sẽ đem đến không gian trải nghiệm kết hợp giải trí âm nhạc thú vị.

5 dòng xe máy điện thế hệ mới vừa được VinFast giới thiệu cuối tháng 4, với điểm nhấn là khả năng vận hành ấn tượng hơn trong khi mức giá được ưu đãi nhiều hơn. Nhờ trang bị pin LFP tiên tiến, các dòng xe máy điện mới của VinFast có khả năng di chuyển tới 200 km cho mỗi lần sạc đầy, tốc độ tối đa lên tới 100km/giờ.

Trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới đi 200km/lần sạc của VinFast tại TPHCM ảnh 2

Đặc biệt, pin LFP có khả năng chống cháy nổ tuyệt đối, giúp tăng sự an toàn cho người dùng, đồng thời giảm tác hại triệt để đến môi trường do không sử dụng các kim loại hiến như Niken, Coban...

VinFast đang áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí 12 tháng thuê bao pin không giới hạn có giá trị lên tới gần 5 triệu đồng cho tất cả khách hàng đặt cọc mua xe từ nay đến hết ngày 31-5-2022.

Các khách hàng đặt cọc thành công trên website VinFast cũng sẽ có cơ hội tham gia chương trình Vòng quay may mắn “Bứt phá công nghệ, Rinh quà may mắn” với phần quà có tổng trị giá hơn 800 triệu đồng. Thông tin chi tiết tại: https://vinfastauto.com/vn_vi/the-le-chuong-trinh-vong-quay-may-man-but-pha-cong-nghe-rinh-qua-may-man

Tin cùng chuyên mục