Trịnh Thăng Bình trở lại với MV mới toanh

Sau khi gây thương nhớ cho người hâm mộ bằng ca khúc Chỉ có thể là yêu được thể hiện bởi Ngô Kiến Huy và Chí Tâm, mới đây MV OST Yêu để trở thành người xấu do Trịnh Thăng Bình (nhạc sĩ kiêm giám đốc âm nhạc của dự án phim Em là của em) được ra mắt như một lời cảm ơn gửi đến khán giả.
Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, điều khiến bộ phim Em là của em dễ chạm đến khán giả chính là những bản nhạc phim. Nhất là khi các ca khúc OST được “nhào nặn” dưới bàn tay của Trịnh Thăng Bình, một trong những hit-maker “chuyên trị” chủ đề tình yêu bằng góc nhìn độc đáo, mới lạ.

Yêu để trở thành người xấu thuộc thể loại ballad cùng cách đi giai điệu theo hơi hướng hiện đại. Với ý tưởng bản phối này, Trịnh Thăng Bình mong muốn mang đến một góc nhìn vui tươi hơn, nhiều năng lượng hơn khi kể về một mối tình thầm lặng của chàng trai trẻ có thể vì người mình yêu mà sẵn sàng làm những điều vô cùng táo bạo.

“Bình nghĩ, yêu đơn phương thực sự là một cảm giác rất kỳ lạ và rất đẹp. Đôi lúc vì tình yêu chưa được hồi đáp đó mà mình sẵn sàng làm rất nhiều thứ để khiến người ta chú ý. Vô tình những điều này đẩy mình vào các tình huống dở khóc dở cười. Nhưng đến cuối cùng, chúng ta sẽ cảm thấy đó là một trải nghiệm thật hạnh phúc vì ít nhất mình đã dũng cảm sống cho những rung động của trái tim”, Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Trịnh Thăng Bình trở lại với MV mới toanh ảnh 2 Ra mắt MV "Yêu để trở thành người xấu" trong phim "Em là của em", Trịnh Thăng Bình tiết lộ chi phí 0 đồng gây sốc

Trịnh Thăng Bình cho biết thêm những ca từ trong Yêu để trở thành người xấu được viết ra trong vòng 1 tiếng và ngay tại sân bay. Sau này khi về lại studio, anh bắt đầu gọt giũa và tìm cho cho ca khúc của mình một bản phối thích hợp. Những câu chữ như một lời tự sự đã giúp ca khúc chạm đến không ít khán giả.

Bên cạnh ra mắt MV Yêu để trở thành người xấu hé mở một phần câu chuyện yêu đơn phương không ít nốt trầm của Ngô Kiến Huy dành cho Maya, đây còn là một trong hai sáng tác mà Trịnh Thăng Bình gửi tặng cho dự án. Giải thích cho lần “chơi lớn” này, Trịnh Thăng Bình cho hay: “Mình có may mắn hợp tác với nhà sản xuất của phim trước đây thông qua dự án Ông ngoại tuổi 30, mọi người đã đối đãi rất tốt với Bình. Và khi lần này nhà sản xuất ngỏ ý mời Bình vào vai trò giám đốc âm nhạc, Bình đã đồng ý cũng như quyết định tặng 100% hai bản nhạc OST trong phim”.

Tin cùng chuyên mục