Uber tung gói “cứu trợ” trị giá 250 triệu USD

Hãng Uber vừa thông báo kế hoạch tung ra gói “cứu trợ” trị giá 250 triệu USD để thu hút các tài xế quay trở lại sử dụng nền tảng này trong thời điểm thị trường đặt xe qua ứng dụng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Ảnh minh họa: REUTERS
Ảnh minh họa: REUTERS

Gói “cứu trợ” trị giá 250 triệu USD sẽ được sử dụng để thúc đẩy thu nhập của các tài xế tại Mỹ. Phó chủ tịch của Uber Dennis Cinelli nhận định, với việc nhiều người Mỹ được tiêm vaccine Covid-19, các thành phố đang trở lại với hoạt động kinh doanh bình thường và nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt xe của Uber đang được hồi sinh.

Trong năm 2020, nhiều tài xế đã nghỉ làm vì tình trạng cung lớn hơn cầu. Tuy nhiên, trong năm 2021, tình trạng này đã thay đổi khi nhiều cuộc đặt hơn số tài xế đang có hiện nay. Do vậy, điều này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy lại ngành dịch vụ này. 

Tin cùng chuyên mục